:::     :::

"บันโดวิช"โวบุรีรัมย์พร้อมล้มทุกทีมในอีก3เกมที่เหลือ

วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2561
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช พอใจฟอร์มแข้งบุรีรัมย์ ชี้ชัยชนะเหนือ เซเรซโซ โอซะกะ สุดสำคัญต่อทีม

ความเคลื่อนไหวหลังเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) นัดที่ 3 เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2561 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม เอาชนะ เซเรซโซ โอซะกะ จากประเทศญี่ปุ่น ไปได้ 2-0 จากการพังประตูของ อันเดรส ตูเญซ นาทีที่ 3 และ เอ็ดการ์ บรูโน ดา ซิลวา นาทีที่ 54 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับทำให้มี 4 คะแนน จากการลงเล่น 3 นัด รั้งรองจ่าฝูงตามหลัง กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ จ่าฝูงเพียง 1 คะแนนเท่านั้น
“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ชัยชนะเกมนี้เป็นอีกเกมที่สำคัญมาก การที่เราได้ประตูแรกทำให้เราเล่นได้มั่นใจขึ้น และเราก็เล่นกันเป็นระบบได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หลังได้ประตูที่สองเราเก็บบอลไม่ได้เท่าไหร่ ฟอร์มการเล่นในเกมนี้แสดงให้เห็นว่าเราสามารถต่อกรได้ทุกทีมในกลุ่มนี้ ซึ่งอีกสามเกมต่อจากนี้ ผมขอให้ลูกทีมทำผลงานได้อย่างเกมนี้ หากเราไม่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ แต่ผลงานเป็นแบบนี้ก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว
ด้าน ยุน จอง ฮวาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เซเรซโซ โอซะกะ เปิดเผยว่า เกมนี้โชคไม่ดีเราเจอสภาพอากาศที่ค่อนข้างชื้น ซึ่งลำบากสำหรับเรา เราเสียประตูเร็ว และทำพลาดหลายจังหวะ แถมยังวิ่งผิดตำแหน่ง ทำให้เราตกเป็นรองในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้น มีสมาธิขึ้น แต่ลูกทีมก็ทำดีที่สุดแล้ว แม้ผลไม่เป็นตามที่หวังก็ตาม ดังนั้นเราต้องมองไปยังเกมถัดไป ซึ่งเรายังให้ความสำคัญ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นอันดับแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด