:::     :::

"จักกิตโตะ"ลุ้นลงประเดิมสนามเอฟซี โตเกียวชุดใหญ่ครั้งแรก

วันพุธที่ 07 มีนาคม 2561
1,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ มีลุ้นลงสนามให้ เอฟซี โตเกียว ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก หลังมีชื่อในเกมบุกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในศึกลูวาน คัพ

จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ดาวเตะทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี มีลุ้นประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ เอฟซี โตเกียว ในวันพรุ่งนี้ หลังมีชื่ออยู่ใน 18 คนที่จะเดินทางออกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในศึกวายบีซี ลูวาน คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก

สำหรับศึกฟุตบอลรายการวายบีซี ลูวาน คัพ ถือเป็นฟุตบอลถ้วยลีกคัพของประเทศญี่ปุ่น โดยรูปแบบการแข่งขันในรอบแรกจะแบ่งเป็นรอบแบ่งกลุ่มทั้งหมด 4 กลุ่ม ซึ่งในฤดูกาลนี้ เอฟซี โตเกียว อยู่กลุ่มเอร่วมกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ และ เวกัลตา เซนได และจะแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 7 มีนาคม-16 พฤษภาคม ก่อนที่จะเอาทีมแชมป์และรองแชมป์กลุ่มมาเตะเพลย์ออฟ เพื่อคัดเอา 4 ทีมไปเตะรอบก่อนรองชนะเลิศกับ 4 ทีมตัวแทนจากเจลีกที่ได้สิทธิ์ไปเล่นในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก


โดยในการแข่งขันนัดแรก เอฟซี โตเกียว จะพบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในวันพุธที่ 7 มีนาคม เวลา 17.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งหากเจ้าไอซ์ได้รับเลือกให้ลงสนาม จะถือเป็นการลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก หลังจากที่ในฤดูกาลที่แล้วเขาลงเล่นให้กับ เอฟซี โตเกียว U-23 ในศึกเจทรี (J3) ไปทั้งหมด 11 นัด และทำได้ 1 ประตู


ขณะเดียวกันศึกเมจิ ยาซุดะ เจ 3 ก็จะรูดม่านเปิดฉากกันในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเอฟซี โตเกียว U-23 จะได้ลงเล่นในบ้านพบกับ อาซูล คลาโร่ นูมาซู ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม เวลา 12.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด