:::     :::

"ตอง" ย้ำไม่มีปัญหากับ "นิค" ชี้ความสัมพันธ์เหมือนเดิม

วันพุธที่ 07 มีนาคม 2561
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ตอง" กวินทร์ ยืนยันไม่มีปัญหากับ นิค ชิลเลเคนส์ นายด่านร่วมทีมโอเอช ลูเวน ที่ทวีตตัดพ้อหลังถูกแย่งตำแหน่งมือหนึ่ง เผยอยากช่วยทีมชาติไทยในคิงส์คัพแม้อาจทำให้พลาดโอกาสเข้าแคมป์กับสโมสรก่อนเพลย์ออฟยูโรปาลีก

จากกรณีที่ นิค ชิลเลเคนส์ ผู้รักษาประตูของทีม โอเอช ลูเวน ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อในทวิตเตอร์ในเชิงไม่พอใจที่ต้นสังกัดดัน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ขึ้นเป็นมือ 1 แทนทั้งที่ตนเองเก็บคลีนชีตในลีกถึง 8 นัดจาก 24 เกม ล่าสุด "ตอง" ยืนยันกับ THSPORT ว่าทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด ยังคงพูดคุยเป็นเพื่อนกันตามปกติทั้งในระหว่างการฝึกซ้อมและเมื่ออยู่นอกสนาม ชี้เป็นช่วงที่ ไนเจล เพียร์สัน ทดลองทีมเพราะสถานการณ์ในลีกไม่มีลุ้นเลื่อนชั้นแล้ว ซึ่งใครจะได้ลงเล่นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชเท่านั้น ไม่ได้เป็นปัญหาส่วนตัวระหว่างผู้เล่น

"ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ที่แฟนบอลไทยหรือแฟนบอลเบลเยียมเข้าไปต่อว่ากันมันก็เป็นเรื่องของโซเชียลเน็ทเวิร์ค แต่ส่วนตัวผมกับนิคก็ยังปกติเหมือนเดิม ตอนซ้อมก็ซ้อมอยู่ด้วยกัน เราไม่ได้คิดว่าเป็นปัญหาของแต่ละคน เพราะการจะเลือกใครลงเล่นมันอยู่ที่โค้ชมากกว่าครับ" กวินทร์ กล่าว

นอกจากนี้ "ตอง" ยังเผยอีกว่าอยากช่วยทีมชาติไทยในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 22-25 มี.ค. นี้ ซึ่งเป็นโปรแกรมตามฟีฟ่าเดย์ โดยนายด่านวัย 28 ปีระบุว่าขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย หากทีมชาติส่งหนังสือขอตัวตนก็พร้อมกลับมาช่วยทีม "ช้างศึก" แม้ในช่วงเวลาดังกล่าวจะตรงกับที่ สโมสร โอเอช ลูเวน ยกพลไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่ประเทศโปรตุเกส ก่อนกลับมาลุ้นโควตายูโรปาลีก ในเกมเพลย์ออฟรอบแบ่งกลุ่ม ก็ตาม ซึ่งไม่มั่นใจว่าหากพลาดเข้าร่วมแคมป์ซ้อมจะหลุดจากตำแหน่งมือ 1 ของทีมหรือไม่

"แล้วแต่ผู้ใหญ่จะคุยกันครับ ผมพร้อมเล่นให้ทีมชาติอยู่แล้ว แต่ช่วงที่คิงส์คัพเตะ สโมสรลูเวนก็จะไปเก็บตัวที่โปรตุเกส ซึ่งผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีผลต่อตำแหน่งในทีมหรือเปล่า ตอนนี้ผมเองกลับมาพักผ่อนกับครอบครัวที่เมืองไทย แล้วเดี๋ยววันที่ 10 ก็จะกลับไปรายงานตัวที่สโมสรเพื่อฝึกซ้อมตามปกติครับ" ตองกล่าวในที่สุด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด