:::     :::

เฮนโด้เผยเทรนท์เบี้ยวสักถ้วยแชมป์ยุโรป

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางของ ลิเวอร์พูล เผยว่าตนเองต้องสักถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเพียงลำพังหลังจากมีการนัดแนะกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นอย่างดี

         กัปตันทีม "หงส์แดง" วางแผนฉลองแชมป์ยุโรป 2019 ด้วยการประทับรอยสักรูปถ้วยบนร่างกาย โดยมีการตกลงกับ เทรนท์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม แต่สุดท้ายโดนแบ็กขวาคนเก่งเบี้ยวเนื่องจากแม่ไม่อนุญาต

         "เราอยู่ในเกมเนชั่นส์ ลีกรอบชิงชนะเลิศ เราลงซ้อมกับ อังกฤษ แต่หัวของเรายังวนเวียนแต่กับเรื่องที่ เอสตาดิโอ เมโตรโปลีตาโน่ และ เทรนท์ ก็มีไอเดียขึ้นมา" เฮนเดอร์สัน กล่าว

         "'มาสักกันเถอะ!'เขาพูดขึ้นมา ''เราควรจะสักรูปถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีกไว้ที่น่องของเรา' ผมมีรอยสักไม่มาก แต่สักรูปลูกๆ ผมบอกได้เลยว่าผมจะทำมัน"


         จากนั้น เฮนเดอร์สัน ได้บอกกับ แดเนี่ยล แอ๊กเกอร์ ให้จองคิวช่างสักเนื่องจากเพื่อนร่วมทีมเก่ามีความเชี่ยวชาญเรื่องนี้และเมื่อทุกอย่างเรียบร้อย เฮนเดอร์สัน เล่าต่อว่า "ผมมาถึงที่วิลล่าของเขาตอน 11 โมง"

         "ผมคิดว่าเขาจะรออยู่แต่มันเงียบ ผมรออยู่สักพักเขาก็ออกมา แล้วเขาดูหน้าตาเจื่อนๆ ผมพูดไปว่า 'ไปเร็ว ขึ้นรถ' เขาตอบว่า 'ฉันไปไม่ได้' ผมถามไปว่า 'นาย ทำไมนะ? หมายความว่ายังไงไปไม่ได้?'"

         "เขาตอบกลับมาว่า 'ฉันไปไม่ได้เพราะแม่ของฉันไม่อนุญาต' ผมตอบกลับไปว่า 'อะไรวะ ขึ้นรถมาเลยพวก เราต้องไปแล้ว นี่นายพูดจริงใช่มั้ยเนี่ย? นายบอกว่าแม่นายไม่ให้สัก?'

         "ปรากฎว่า เทรนท์ พูดเรื่องสักกับ ไทเลอร์ พี่ชายของเขา ซึ่งบอกเรื่องนี้กับแม่เขาและเธอก็เรียก เทรนท์ ไปคุยแล้วบอกว่า 'นายจะไม่ได้สัก, จบนะ'" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด