:::     :::

"ชนานันท์"ตั้งเป้ากลับมายึดตัวจริงสุพรรณบุรีหลังเสร็จภารกิจทหาร

วันพุธที่ 07 มีนาคม 2561
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนานันท์ ป้อมบุบผา เผยความรู้สึกหลังจากถูกจับมาเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกในฤดูกาลนี้ ตั้งเป้ากลับมายึดตัวจริงให้สุพรรณบุรีต่อเนื่องหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจทหาร

ชนานันท์ ป้อมบุบผา นักเตะสุพรรณบุรี เอฟซี เผยถึงบทบาทใหม่ที่ได้รับมอบหมายให้เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุก รวมถึงเป้าหมายในปีนี้

แข้งวัย 25 ปี ของทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" ได้ถูกปรับมาเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกในซีซั่นนี้ แทนตำแหน่งกองหน้าที่เป็นตำแหน่งโดยธรรมชาติ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

“จริงๆส่วนตัวผมก็อยากเล่นกองหน้ามากกว่า อยากทำประตู อยากช่วยทีมทำประตูให้ได้เยอะๆ แต่ก็ต้องแล้วแต่โค้ชว่าเขาจะวางให้เราเล่นในตำแหน่งไหน ก็จะทำให้ดีที่สุดในทุกตำแหน่ง” ชนานันท์ กล่าวเริ่ม

“ตอนนี้ทีมเราพยายามทำเต็มที่ อยากจะชนะทุกเกม แต่คู่ต่อสู้เขาก็เตรียมการมาดี ทำให้เรามีแพ้บ้าง นี่มันแค่ช่วงแรกเท่านั้น ฟุตบอลมันต้องดูระยะยาว”

“ส่วนตัวไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มตัวเองเท่าไหร่ เพราะผมไม่ค่อยได้ลงไปด้วย มีภารกิจติดทหารอยู่ แต่หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจทหาร ก็จะพยายามกลับมาพิสูจน์ยึดตำแหน่งตัวจริงให้ได้”

(การร่วมงานกับโรมูโลและกอมฟาลิอุส) “เข้าใจเขานะ เขามาใหม่ต้องมีการปรับตัว อีกอย่างแฟนบอลไปตั้งความหวังกับเขาไว้สูงมาก ว่ามาแล้วต้องเล่นดี ต้องให้เวลาเขาอีกนิดในการปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีม และสภาพภูมิประเทศบ้านเรา เพราะเขามาไทยปีแรก แต่ไม่น่าสองคนน่าจะทำผลงานได้ดีขึ้น”

“เป้าหมายตอนนี้ก็อยากจะทำให้มันดีที่สุด ก็มองไปถึงการคว้าถ้วยที่อยากได้สักหนึ่งรายการนี้ให้ได้ครับ” ชนานันท์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ สุพรรณบุรี เอฟซี จะมีคิวทำศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 5 พบกับ ราชนาวี ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม เวล 17.45 น. ที่สนามกม.5 สัตหีบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด