:::     :::

คุ้มค่าตั๋ว! "บ๊อบบี้"รับสวาดแคทผลงานดีเพราะสู้เพื่อแฟนบอล

วันพุธที่ 07 มีนาคม 2561
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กฤษดา เหมวิพัฒน์ กองกลางสวาดแคท รับแมทช์หน้ากับสุโขทัย เอฟซี ถือเป็นงานหนัก แต่พร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อแฟนบอล รับหากยิงประตูได้คงไม่ดีใจ เนื่องจากเป็นการให้เกียรติทีมเก่า

บ๊อบบี้ กฤษดา เหมวิพัฒน์ กองกลางจอมขยันของสวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ฤดูกาลนี้มาแรงแซงทุกโค้งพุ่งเข้าไปโซนบนรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน เปิดเผยก่อนเกมที่สวาทแคทต้องรับการมาเยือนของทัพค้างค้าวไฟ สุโขทัย เอฟซี ทีมฟอร์มแรงอีกทีมที่หักปากกาเซียนเขียนบทเองไปยิ้มแฉ่งที่อันดับ 3 ของตารางว่า "ผมว่า สุโขทัย เอฟซี เป็นทีมที่ดีเสมอมาครับ ต่างชาติอย่างบาจโจ้ที่ผมเคยร่วมงาน เรื่องความเร็วนี่สุดยอดอยู่แล้ว แล้วตัวไทยอย่างกัปตันเจ๋ง(ยุทธพงษ์ ศรีละคร)ที่เป็นแกนหลักให้ทีม รวมถึงการซ้อมที่เอาจริงเอาจัง เข้มข้น น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สุโขทัยฟอร์มดีในขณะนี้ครับ"

เจ้าของหมายเลข 33 ของสวาทแคท กล่าวต่อไปว่า "แต่ผมว่า มาเล่นในบ้านเรา เขาก็ไม่ได้เจอเกมง่ายๆ แน่นอนครับ เพราะช่วงนี้เราเองก็มีผลงานที่ดีขึ้นอย่างมาก สิ่งนึงเลยคือก่อนเปิดฤดูกาล เจ้านาย(ท่านเทวัญ)ได้เรียกคุยทุกคนในระหว่างเก็บตัวว่า จะเล่นอย่างไรก็ตามขอให้คิดถึงแฟนบอลไว้ก่อนว่า เขาต้องลำบากหาค่าใช้จ่าย ต้องเดินทางไกล เราต้องเต็มที่ทุกอย่างเพื่อทำให้แฟนบอลมีความสุข ทำให้บรรยากาศในทีมตอนซ้อมทุกคนเต็มที่กันมากๆ ครับ ยิ่งเกมกับสุโขทัยเราก็เตรียมตัวกันมาอย่างดีครับ ทั้งศึกษาคลิปรูปแบบการเล่น ส่วนของผมนี่เรื่องแทคติคเกมรับก็จะโดนเน้นเป็นพิเศษครับ เพราะสุโขทัยจะเด่นในเกมรับแล้วสวนกลับ เราต้องแก้จุดนี้ให้ได้ รวมถึงทำยังไงที่จะเจาะประตูสุโขทัยได้ รับรองว่าเกมนี้สนุกแน่นอนครับ"

กับคำถามที่ไม่ถามไม่ได้เมื่อนักเตะเจอทีมเก่า เมื่อทำประตูได้จะดีใจไหม? ซึ่งบ๊อบบี้ได้หล่นคำตอบแบบน่าประทับใจว่า "ผมแสดงอาการดีใจไม่ได้หรอกครับ สุโขทัยคือทีมที่ชุบชีวิตผมมาเลย ทำให้ผมได้กลับมาเล่นไทยลีกอีกครั้ง แล้วโอกาสมาแสดงฝีเท้าที่โคราชด้วย ผมต้องแสดงความเคารพต่อสุโขทัยด้วยครับ"

"สุดท้ายถ้าแฟนบอลยังเข้าสนามาเยอะๆแบบนี้นะครับ รับรองว่า ยังไงผลงานเราดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนครับ ผมว่ามาแน่นอนครับฟอร์มการเล่นดีๆ กว่านี้ต้องมาแน่นอนครับ" บ๊อบบี้ทิ้งท้ายด้วยคำอ้อนวอนถึงแฟนสวาทแคททุกคน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของสวาทแคท จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมสุโขทัย เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา โดยหากเกมนี้สวาทแคทสามารถเอาชนะค้างคาวไฟได้มากกว่า 2 ประตู จะแซงขึ้นไปยึดอันดับ 3 ของตารางคะแนนไทยลีกได้เป็นอย่างน้อยเลยทีเดียว

เครดิตภาพ : Prajak Odechantuck

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด