:::     :::

สอบทีมบูลล์สเจตนาแทงก์ซีซั่น

วันพุธที่ 07 มีนาคม 2561
1,893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก บูลล์ส แฟรนไชส์เก่าแก่ที่อยู่ในช่วงขาลง ถูกเพ่งเล็งจากลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ว่าเจตนาจัดขุมกำลังชุดอ่อนปวกเปียกลงสนาม หวังเล่นแพ้เพื่อให้ได้ผลงานแย่ๆ จะได้มีสิทธิ์ลุ้นล็อตเตอรี่ ดราฟท์ ในปี 2018

หลัง ออล-สตาร์ เบรกเป็นต้นมา 'กระทิงเปลี่ยว' แพ้ถึง 5 จาก 6 นัด แต่นั่นไม่สำคัญเท่าการส่งสตาร์ติ้ง ไลน์อัพของเฮดโค้ช เฟร็ด ฮอยเบิร์ก ที่ส่งตัวเกรดต่ำทั้งเซนเตอร์ คริสเตียโน่ เฟเลซิโอ หรือ ฟอร์เวิร์ด ดาวิด เอ็นวาบ้า ลงแข่ง ทั้งที่เสาหลักอย่าง โรบิ้น โลเปซ หรือ จัสติน ฮอลิเดย์ ก็ไม่บาดเจ็บ 

กรณีถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ที่โดนลีกปรับไป 6 แสนเหรียญ สหรัฐฯ เนื่องจากเจ้าของทีม มาร์ค คิวแบน ดันให้สัมภาษณ์ขอแทงก์ซีซั่น ว่ากรณี บูลล์ส เข้าข่ายด้วยหรือไม่? 

อย่างไรก็ตาม จอห์น แพ็กซัน รองปธ.บริหารระดับสูงค่าย ชิคาโก ออกมาป้องตัวเองว่าไร้เจตนาเล่นเอาแพ้ หรือสร้างความเสื่อมเสียต่อลีก 

"หลังจาก ออล-สตาร์ เบรก เรามีการพูดคุยกับลีกไปแล้วเกี่ยวกับบทบาทของ โรบิ้น และ จัสติน" มิสเตอร์ แพ็กซัน กล่าว

"ทุกอย่างตั้งอยู่บนหลักการเรื่องสุขภาพ ตามเงื่อนไขของ เอ็นบีเอ ที่สามารถพักผู้เล่นได้ตามสมควร แน่นอนว่าแฟรนไชส์ บูลล์ส เคารพและให้ความร่วมมือกับนโยบายของ เอ็นบีเอ มาอย่างดี พร้อมหวังว่าจะสามารถผลักดันทีมเดินหน้าไปควบคู่กันได้" 

'กระทิงเปลี่ยว' เหลือคิวแข่งฤดูกาลปกติอีก 19 นัด โดยผลงานปัจจุบันคือ 21-42 ยังไม่ใช่ทีมที่ผลงานแย่สุด 3 ทีมบ๊วย ที่จะได้เปอร์เซนต์ ล็อตเตอรี่ ดราฟท์ มากกว่าใคร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด