:::     :::

คอนเต้ยันต้องการปั้นไก่ต่อไปอีกยาว

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ออกมายืนยันว่าเขาต้องการสร้างทีม สเปอร์ส ต่อไป แม้ว่าสัญญาปัจจุบันกับสโมสรลอนดอนเหนือจะหมดลงในเดือนมิถุนายน

ไก่เดือยทอง แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน เริ่มจาก ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะตกรอบคาราบาว คัพ จากน้ำมือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันพุธ

อย่างไรก็ตาม พวกเขาจบด้วยการคว้าแชมป์กลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก และอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะจบในอันดับท็อปโฟร์ในลีก คอนเต้ ยืนยันว่าต้องการที่จะทำงานกับ สเปอร์ส ต่อไป และเพิ่มความสำเร็จให้พวกเขาอีกในอนาคตข้างหน้า

"คุณคงรู้ดีว่านสัญญาของผมจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ถึงเวลานั้นสโมสรจะต้องทำการประเมินให้ดีที่สุด"

"ผมคิดว่าทุกสิ่งที่คุณต้องการสมควรได้รับ และมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะได้เห็นช่วงที่เหลือของฤดูกาล และถ้าเรามีความสุขกับการปรับปรุงที่เรากำลังทำอยู่ ผมคิดว่าทุกสถานการณ์เป็นสิ่งสำคัญที่สมควรได้รับ"

"จากมุมของผม สิ่งสำคัญก็คือต้องรู้ว่าผมสมควรได้รับสัญญาใหม่หรือไม่ ผมต้องรู้สึกถึงเรื่องนี้ เราจะหารือกับสโมสร และหาทางออกที่ดีที่สุด"

"แต่คุณรู้ไหม ผมคิดว่าเมื่อคุณเริ่มต้นเส้นทางกับสโมสร ความฝันคือการอยู่ที่นี่เป็นเวลานานหลายปี และพยายามสร้างสิ่งที่สำคัญ"

"ผมคิดว่ามันสำคัญมากในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้เล่น, สโมสร และสิ่งแวดล้อมรอบตัวคุณ อย่าลืมความทะเยอทะยาน หากคุณคุ้นเคยกับชัยชนะ สิ่งสำคัญก็คือต้องทำให้ได้อย่างต่อเนื่อง"

"ถ้าคุณโชคดีที่ตรงกับสถานการณ์ทั้งหมดนี้ มันก็ง่ายสำหรับโค้ช แต่ในฟุตบอลสมัยใหม่ มันแตกต่างออกไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด