:::     :::

เนวิลล์ด่ารมต.ผู้ดีสั่งบอยคอตเวิลด์คัพ

วันพุธที่ 07 มีนาคม 2561
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกร์รี่ เนวิลล์ ตัวไปดูบอลอยู่ที่ฝรั่งเศส แต่มือยังจิ้มโทรศัพท์ทวีตตำหนิความเห็นของคนใหญ่คนโตบ้านเมือง ที่เสนอให้คว่ำบาตรประเทศรัสเซีย ด้วยการไม่ส่งทีมฟุตบอลแข่งขัน ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย

ประเด็นการเมืองที่ร้อนฉ่าขณะนี้คือ บอริส จอห์นสัน รมต.ต่างประเทศ ของรัฐบาล อังกฤษ ขู่ไม่ส่งทีมไปเตะฟุตบอลโลกที่ รัสเซีย หากมีการพิสูจน์ว่าแดนหมีขาว เกี่ยวข้องกับการวางยาลอบสังหาร เซอร์เก สกริปาล อดีตสายลับรัสเซีย กับลูกสาว ซึ่งทั้งคู่มาลี้ภัยในเมืองผู้ดี 


บอริส จอห์นสัน รมต.ต่างประเทศ กับคอนเมนต์ล่อเป้า

ทันทีที่ประเด็นนี้เผยแพร่ออกไปก็มีความเห็นจากคนวงการฟุตบอลออกมา หนึ่งในนั้นคือ เนวิลล์ ฐานะอดีตนักเตะทีม 'สิงโตคำราม' ที่ใช้ทวิตเตอร์แสดงความเห็นว่าอย่าโหนการเมืองกับกีฬา 

"เขาแม่งโคตรหัวทึ่มเลย!! มีประโยชน์อะไรวะลากฟุตบอลมาเกี่ยวกับเรื่องนี้" พร้อมแปะข่าวที่ รมต.ราายนี้ขู่บอยคอต ทวีตขึ้นบัญชี @GNev2 


เนวิลล์ ข้องใจการเมืองโหนกีฬา

ทั้งนี้ยังไม่มีความเห็นจากสมคมฟุตบอล อังกฤษ (เอฟเอ) เกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ของท่าน รมต.จอห์นสัน มีเพียงแนะนำแฟนบอลที่จะเดินทางไปชมฟุตบอลโลกถึงรัสเซีย ต้องดูแลสวัสดิภาพให้ดี 

อนึ่งทีมชาติ อังกฤษ จะลงสนามเวิลด์ คัพ 2018 นัดแรกวันที่ 18 มิ.ย.พบ ตูนิเซีย, ต่อด้วย 24 มิ.ย. กับ ปานามา และปิดท้ายกรุ๊ป สเตจ 28 มิ.ย. พบ เบลเยียม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด