:::     :::

โปเช็ตตีโน่ยกสเปอร์สเป็นโปรเจ็กท์ในฝัน

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ยกช่วงเวลาที่ทำงานฐานะผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นช่วงเวลาดีสุดในอาชีพของเขา

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เปิดใจเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพโค้ชของเขาจนถึงตอนนี้ โดยยกให้ช่วงที่ทำงานในฐานะกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงปี 2014-2019 ว่าเป็นช่วงเวลาที่เขาพึงพอใจที่สุดพร้อมยกเป็นโปรเจ็กท์ในฝัน ตามรายงานจาก 'เรเลโบ' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราสามารถทำได้ดีที่สุดในทุกที่ที่เราไป หลังจากหลายปีที่ ท็อตแน่ม คุณต้องคว้าแชมป์ที่ทำให้คุณมีความชัดเจนที่แตกต่างออกไป เปแอสเช ทำได้ดีเพราะประสบการณ์ มันเป็นโปรเจ็กท์ที่เราไม่เคยมีมาก่อน มีผู้เล่นดาวดังมารวมกันมากมาย เราคว้าแชมป์ลีก, บอลถ้วย และ ซูเปอร์ คัพ นั่นคือสามแชมป์ในช่วงหนึ่งปีครึ่ง แต่ถ้าคุณไม่ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก มันก็ไม่พอ แต่คุณกลายเป็นเหมือน อันเชล็อตติ, บล็องก์, ทูเคิ่ล, เอเมรี่, กัลติเย่ร์'

โปเช็ตตีโน่ ยกให้การทำงานกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา เนื่องจากแผนงานของทัพไก่เดือยทองนั้นเป็นโปรเจ็กท์ในฝันจากหลายองค์ประกอบ

'มันเป็นโปรเจ็กท์ในฝัน นอกจากนี้ เรามาถึงในช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับสโมสรที่ต้องการเติบโต, เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก, คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เราเข้ากันได้ในแง่ของเวลาและประเภทของโครงการ'

'ดังนั้นเราจึงสื่อสารกันได้เป็นอย่างดีราวกับว่าเราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน ยิ่งไปกว่านั้น เราเกือบคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก มัจะยังคงเป็นสิ่งพิเศษสำหรับเราเสมอ'

พอช ยังเน้นย้ำว่ามีนักเตะ 3 คนที่เข้าใจปรัชญาฟุตบอลของเขาดีที่สุดคือ แฮร์รี่ เคน, ไรอัน เมสัน รวมถึง อดัม อัลลาน่า ตอนที่เขายังกุมบังเหียน เซาธ์แฮมป์ตัน

'แฮร์รี่ เคน, ไรอัน เมสัน, ลัลลาน่า พวกเขาเข้าใจเป็นอย่างดีว่าเรามีปรัชญาอย่างไรสำหรับเกมนี้ แต่ยังรวมถึงวิธีการที่เราเป็นมนุษย์ด้วยกัน เมื่อเราเริ่มทำงานร่วมกัน พวกเขามีศักยภาพที่จะเป็นผู้เล่นพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม พวกเขาจับแก่นแท้ของเราทันทีและต่อสู้จนตายไปพร้อมกับเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด