:::     :::

โรบินสันเผยจากัวร์สไม่มีแผนปิดแท็ก

วันพุธที่ 07 มีนาคม 2561
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 24 ปีพร้อมเจรจากับทุกทีมหลัง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่าจะไม่ปิดแท็กพร้อมปล่อยผู้เล่นเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์

    อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกดาวดังที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์บอกกล่าวผ่านสื่อเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าต้นสังกัด แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ไม่มีแผนปิดป้ายแฟรนไชส์กับเขาแต่อย่างใดทำให้ปีกวัย 24 ปีมีอิสระที่จะเจรจากับทุกทีมในวันที่ 14 มีนาคมนี้
   
    จากัวร์ส ดราฟท์ โรบินสัน ปีกนอกวัย 24 กะรัตรอบ 2 อันดับ 61 จากมหาวิทยาลัยเพนน์ สเตท เมื่อปี 2014 เขากำลังจะกลายเป็นปีกนอกตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ แม้จะมีข่าวว่า จากัวร์ส พร้อมปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กเพื่อรั้งโรบินสันให้เล่นกับทีมไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี ทว่าล่าสุดเว็บไซต์ทางการของจากัวร์สยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมไม่มีแผนการดังกล่าว
   
    โรบินสัน รับบอลเพียงครั้งเดียวระยะ 17 หลาในฤดูกาลล่าสุดจากการลงเล่นควอเตอร์แรกของสัปดาห์แรก ก่อนเอ็นเข่าฉีกขาดจนต้องพักยาว หลังเคยทำผลงานกระฉูดเมื่อปี 2016 รับบอล 80 ครั้งระยะ 1,400 หลาและทำ 14 ทัชดาวน์ แต่ทำผลงานตกลงไปในปีต่อมารับบอลรวมกันเพียง 883 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์
   
    ถ้าหากจากัวร์สต้องการปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับโรบินสันจะต้องจ่ายค่าจ้างเฉลี่ยหนึ่งปีสำหรับผู้เล่นปีกนอกราว 16 ล้านเหรียญ แต่จากัวร์สไม่มีแผนดังกล่าวทำให้โรบินสันมีอิสระที่จะเจรจากับทุกแฟรนไชส์ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคมเป็นต้นไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด