:::     :::

ไฮยน์เกสยันทูเคิ่ลเก่งพอคุมทีมใหญ่

วันพุธที่ 07 มีนาคม 2561
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส ยืนยันว่าจะคุมทีมบาเยิร์นไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เท่านั้นแต่กล่าวยกย่องทูเคิ่ลเหมือนบอกใบ้ว่าอาจจะเป็นเทรนเนอร์คนต่อไปของทีมเสือใต้

จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยกย่อง โธมัส ทูเคิ่ล อดีตเทรนเนอร์ดอร์ทมุนด์ที่เคยมีข่าวกับทีมเสือใต้ว่ามีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับการคุมสโมสรใหญ่ในอนาคตโดยเฉพาะกับ บาเยิร์น มิวนิค' 

'ผมคิดว่า โธมัส ทูเคิ่ล มีคุณภาพสำหรับการเป็นเทรนเนอร์บาเยิร์น เขาเติบโตอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นจากทีมเยาวชนในไมนซ์และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีระบบที่ยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของเขา เขากลายเป็นนักล่าถ้วยรางวัลและเล่นฟุตบอลน่าตื่นตาตื่นใจ ผมชอบดูนะ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมชื่นชมเขาและคิดว่าเป็นเทรนเนอร์ที่ดีคนหนึ่ง'ไฮยน์เกสกล่าวยกย่องทูเคิ่ล 

เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ยังกล่าวปกป้องทูเคิ่ลซึ่งถูกไล่ออกจากทีมเสือเหลืองว่า'ในฐานะโค้ชหนุ่ม เขาอาจทำผิดพลาด สักวันหนึ่งโธมัสจะมองเห็นอีกแบบหนึ่งหรือเห็นในลักษณะที่แตกต่างไป ตั้งแต่ที่เขาออกจากดอร์ทมุนด์ ทีมก็ยังไม่สามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้ดีเหมือนเดิม'

ไฮยน์เกส ยังชี้แจงเพิ่มเติมว่าเขาจะไม่คุมทีมเสือใต้ต่อไปในซีซั่นหน้าว่า'ผมมาเพราะบาเยิร์นอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากและไม่สามารถเซ็นสัญญากับเทรนเนอร์ที่สร้างความเชื่อมั่นให้สโมสรนี้ ตอนนี้ผมจึงพูดได้ว่าผมจะทำจนกว่าจนถึงจบฤดูกาล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด