:::     :::

กัปตันเคนรับปากเล่นให้แฟนสิงโตภูมิใจ

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565
534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษตั้งปณิธานว่า ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 จะเป็นเวทีสร้างความสุข ความภูมิใจแก่คนในชาติอีกครั้งเหมือนสองทัวร์นาเมนต์เมเจอร์ล่าสุด แน่นอนลึกๆก็อยากคว้าแชมป์ถึงกาตาร์

สิงโตคำรามเหินฟ้าจากเกาะอังกฤษช่วงเที่ยงวานนี้ (ท้องถิ่น) เพื่อเดินทางสู่กาตาร์เตรียมหวดประเดิมรอบแบ่งกลุ่มพบ อิหร่าน (21 ..) ท่ามกลางการมาส่งตัวแทนชาติขึ้นเครื่องอย่างอบอุ่นของเหล่าแฟนบอล 

ก่อนจับนกเหล็กที่ติดเครื่องรอยังสนามบินนานาชาติเบอร์มิงแฮมทางดาวยิงจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สัญญากับคนทั้งชาติอังกฤษ 56 ล้านคนว่าจะทำให้ กาตาร์ เวิลด์ คัพ 2022 เป็นการแข่งขันที่เพื่อนร่วมมาตุภูมิกล้าสวมเจอร์ซี่ย์ออกมาเดินยืดตามท้องถนน 


ผมรู้สึกตื่นเต้น เพราะฟุตบอลโลกยังไงมันก็เป็นโอกาสที่พิเศษ เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ใหญ่สุดซึ่งคุณสามารถลงเตะได้ฐานะผู้เล่นหอกวัย 29 ปีพูดถึงการร่วมเตะ เวิลด์ คัพ หนที่สองของตัวเอง 

จะบอกว่า -งานไม่ใหญ่แน่นะวิ- คงไม่ได้ ตัวเองยังจำตอนเราไปเล่นที่รัสเซียหนก่อน แล้วก็ขลุกในฐานบัญชาการไม่ออกไปไหน เห็นวิดีโอบรรยากาศการเชียร์บอลอย่างคึกคัก พวกเขาเมามัน บ้าคลั่งมาก

มันสร้างแรงฮึดอันยิ่งใหญ่ เป็นแรงจูงใจให้อยากประสบความสำเร็จ อยากทำให้แฟนบอลภาคภูมิและมีความสุข” 

แน่นอนก็จะมีเหล่าแฟนบอลส่วนหนึ่งเข้าไปเชียร์ในสนาม เราได้แรงสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมเสมอ แต่ส่วนใหญ่ซึ่งส่งกำลังใจมาจากบ้านเกิด ผมอยากทำให้พวกเขาภูมิใจทีมเรา” 

คณะเดินทางด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำถึงที่หมายอย่างปลอดภัยเวลา 20:00 . (ท้องถิ่น) ก็ดิ่งสู่โรงแรมหรู ซู้ก อัล-วากรา ฐานบัญชาการทันที 

อุณหภูมิท้องถิ่นเมื่อทีมชาติอังกฤษไปถึงอยู่ที่ 27 องศาเซลเซียส โดยจะร้อนขึ้นมาเป็น 30 องศาเซลเซียสตามพยากรณ์อากาศเมื่อลงซ้อมมื้อแรกยัง ซาอู้ด บิน อัลดุลเราะห์มาน สเตเดี้ยม พุธนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด