:::     :::

เดปอลรับปากฟ้า-ขาวจัดงานคราฟต์กำนัลตัวเดี้ยงโลเซลโซ่

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565
498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ เด ปอล มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาส่งกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีมสุดซี้ที่พลาดฟีฟ่า เวิลด์ คัพ อย่าง โจวานี่ โล เซลโซ่ ให้หายวันหายคืน ทั้งรับปากคนที่อยู่ทางนี้จะทำสุดฝีมือคว้าเกียรติยศสู่มาตุภูมิ

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้นสังกัดของ โล เซลโซ่ ส่งกองกลางละตินเข้ารับการผ่าตัดรักษาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าเป็นที่เรียบร้อยกับแพทย์ผู้ชำนาญการพิเศษในประเทศฟินแลนด์ เมื่อสัปดาห์ก่อนใช้เวลาฟื้นตัวแรมเดือนจึงไม่มีชื่อเป็น 26 ขุนพลอัลบีเซเลสเต้

ถามความเห็น เด ปอล ก็เห็นใจเพื่อนสนิท สิ่งที่ทำได้คือสร้างผลงานให้ดีสุดทดแทน ก็หวังจะพุ่งชนดาวดวงที่ 3 หลังจากหนล่าสุดปี 1986 


เรากำลังเข้าทัวร์นาเมนต์เวิลด์ คัพ แบบเนื้อตัวดี เกมอุ่นเครื่องวานนี้(ชนะ ยูเออี 5-0) เป็นบททดสอบที่ยอดเยี่ยม มันสำคัญมากที่ชนะแบบไม่เสียประตูการเปิดปากกับทีซี สปอร์ตส์ 

ทีมกำลังมั่นใจ แม้เป็นเวิลด์ คัพ ครั้งแรกของหลายๆคน ดังนั้นเกมนัดแรกสำคัญมาก” 

ถึงจิโอ’ (โล เซลโซ่) มันคงดีกว่าหากเขาอยู่บนสนามด้วยเพราะสนิทเหมือนพี่-น้อง ก็น่าเจ็บใจที่เหลียวไปข้างๆแล้วไม่เห็นหมอนั่น” 

แต่ทีมเมตคนอื่นๆก็จะทำสุดความสามารถเพื่อทดแทน

ทีมของเฮดโค้ช ลีโอเนล สกาโลนี่ ประเดิมกลุ่มซีในเวิลด์ คัพ 2022 กับ ซาอุดีอาระเบีย มีลุ้น (23 ..) โดย ลีโอเนล เมสซี่ ที่พังตาข่าย 1 จาก 5 ลูกของทีมวานนี้คือเม็ดที่ 91 นามทีมชาติอาร์เจนตินา จากการเล่น 165 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด