:::     :::

โค้ชทีมบุกไททั่นส์ถูกจับฐานเมาแล้วขับ

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และลีกเอ็นเอฟแอลเตรียมบทลงโทษ ท็อดด์ ดาวนิ่ง หลังโค้ชทีมบุกของ ไททั่นส์ ถูกจับกุมข้อหาเมาแล้วขับและใช้ความเร็วเกินกำหนด

ท็อดด์ ดาวนิ่ง โค้ชทีมบุกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ถูกจับกุมในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังเมาแล้วขับและใช้ความเร็วเกินกำหนดในพื้นที่ควบคุม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตำรวจทางหลวงของรัฐเทนเนสซี่เปิดเผยว่า ดาวนิ่ง ถูกพบเห็นบนถนน I-65 เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นขณะขับรถด้วยความเร็วสูง เขาถูกบังคับให้หยุดรถ และเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นความผิดปกติและได้กลิ่นแอลกอฮอร์ออกมาจากภายในรถยนต์คันดังกล่าว ก่อน ดาวนิ่ง จะถูกจับกุมและนำตัวไปจองจำในคุก วิลเลียมสัน เคาร์ตี้ 

'เราทราบรายงานเกี่ยวกับ ท็อดด์ ดาวนิ่ง แล้ว และกำลังอยู่ในการบวนการรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม' ไททั่นส์ กล่าวในแถลงการณ์

ด้าน ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช ไททั่นส์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเขาได้ติดต่อกับ ดาวนิ่ง, เจ้าของทีม อดัม สตรันค์ และผู้จัดการทั่วไป จอน โรบินสัน และองค์กรกำลังดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง

'เราทุกคนมีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ในฐานะสมาชิกของชุมชนนี้ ในฐานะโค้ชและผู้เล่นองค์กรนี้ ในฐานะพ่อ, สามี และเพื่อนร่วมทีมในการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม' วราเบล กล่าว 'และเราเข้าใจเรื่องนั้น'

ส่วนลีกเอ็นเอฟแอลออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า 'บุคลากรของลีกและสโมสรทั้งหมด รวมถึงโค้ชจะต้องถูกลงโทษทางวินัย เมื่อมีการตัดสินว่ามีการกระทำความผิด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด