:::     :::

สเลย์ลั่นพร้อมนำอีเกิ้ลส์ล่าซูเปอร์โบวล์

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเรียส สเลย์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ขอสานงานต่อจาก ฮาววี่ โรสแมน เพื่อนำฟิลลี่ไปถึงฝั่งฝัน

แดเรียส สเลย์ คอร์เนอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ขานรับการทำงานของ ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลลี่ ที่ส่งสัญญาณถึงล็อคเกอร์รูมว่าพวกเขาจะไม่อยู่นิ่งเฉยเพื่อปรับปรุงเกมป้องกันให้ดีขึ้นหลังการเซ็นสัญญากับ เอ็นดามูก็อง ซูห์ และ ลินวาล โจเซฟ สองผู้เล่นประสบการณ์เพิ่มเติม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โรแมส เพิ่มเติมความแข็งแกร่งให้เกมป้องกันด้วยการเทรด โรเบิร์ต ควินน์ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' มาจาก ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นการเสริมจุดอ่อนใหญ่สุดของ อีเกิ้ลส์ ก่อนจะเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับ ซูห์ และ โจเซฟ หลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ จอร์แดน เดวิส บาดเจ็บ

'ผมหวังว่ามันจะเป็นข้อความถึงทุกคนในล็อคเกอร์รูม' สเลย์ กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่ควรจะเป็นในลีก ทุกคนไม่ได้มาที่นี่เพื่อมีส่วนร่วม ทุกคนพยายามจะชนะ ซูเปอร์ โบวล์, ฮาววี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเพียงแค่ทำให้เป็นที่รู้จักเหมือน 'เฮ้ย์, นี่คือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำอยู่' เขาเคยชนะมาก่อน ดังนั้นเขาจึงพยายามเอาเศษกระดาษมาปาตกใส่เขาอีกครั้ง ผมต้องการมันเหมือนกัน'


อีเกิ้ลส์ ประสบปัญหาในการป้องกันวิ่งนับตั้งแต่ เดวิส บาดเจ็บ ก่อนจะเซ็นสัญญากับสองผู้เล่นประสบการณ์อย่าง ซูห์ และ โจเซฟ เสริมแนวป้องกันเติมตัวโรเตชั่นเพื่อให้ผู้เล่นมีความสดมากขึ้น หลังเกมป้องกันของ ฟิลลี่ ทำให้คู่แข่ง 'ทรี-แอนด์-เอ๊าท์' เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

'ผมพูดจริง เรารู้ปัญหาของเราและมันไม่เป็นไร' แบรนดอน แกรม ดีเฟนซีฟเอนด์กล่าวเสริม 'ตอนนี้ จอร์แดน เดวิส บาดเจ็บ ส่วน มาร์ลอน (ตุยปูโลตู) บาดเจ็บ และ เฟล็ตเชอร์ (ค็อกซ์) และ (เจวอน) ฮาร์เกรฟ เล่นสแน็ปจำนวนมากกับ มิลตัน (วิลเลียมส์)'

'มันเป็นเรื่องดีที่ได้รับประสบการณ์ที่นั่น ผมรู้ว่าเรากำลังทำมัน เพราะเรามีโอกาส พวกที่อายุมากกว่า แต่พวกเขามีแรงจูงใจอยู่ในตัว บางครั้งก็เป็นเรื่องดีที่จะได้ยินสิ่งที่พวกเขาพูดเกี่ยวกับสิ่งที่เราลังทำมาจากภายนอก ผมคิดว่าทุกคนรู้สึกได้ มันเป็นอะไรที่ลงตัวมากที่ได้เห็น ลินวาล ที่นั่นในวันนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด