:::     :::

แฮ็คเก็ตต์มอบหน้าที่เรียกเพลย์ให้คูบิแอ็ค

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ เลือกจุดประกายให้ทีมบุก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ด้วยการมอบหน้าที่เรียกเพลย์ให้ คลินท์ คูบิแอ็ค โค้ชควอร์เตอร์แบ็กที่เคยทำหน้าที่ดังกล่าวในฐานะโค้ชทีมบุก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนหน้านี้

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการมอบหน้าที่ให้ คลินท์ คูบิแอ็ค โค้ชควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีทำหน้าที่เรียกเพลย์ให้ควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน ในเกมรับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แฮ็คเก็ตต์ มอบหน้าที่เรียกเพลย์ให้ คูบิแอ็ค โค้ชควอร์เตอร์แบ็กที่จะสื่อสารกับ วิลสัน ตั้งแต่เกมกับ เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ ซึ่งเฮดโค้ชทีมม้าป่าแจ้งให้ผู้เล่นทราบถึงการตัดสินในของเขาระหว่างการประชุมทีมเมื่อวันเสาร์ โดยบอกด้วยยคำพูดที่เร่าร้อนและกระตือรือร้นว่าเขายินดีทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมดีขึ้นหลังออกสตาร์ทแบบน่าผิดหวังด้วยสถิติ 3-6


เหตุผลที่ แฮ็คเก็ตต์ เลือก คูบิแอ็ค เป็นคนเรียกเพลย์ เนื่องจากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีเคยทำหน้าที่ดังกล่าวมาก่อนตอนทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในซีซั่น 2021 โดยมีส่วนช่วยให้ทีมบุกของ ไวกิ้งส์ ทำผลงานดีสุดทีมหนึ่งของเอ็นเอฟแอลและจะมอบมุมมองที่แตกต่างให้ วิลสัน โดยจะทำงานร่วมกับ จัสติน เอาท์เท่น โค้ชทีมบุกในการวางแผนเกม 

คลินท์ เป็นลูกชายของ แกรี่ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก บร็องโก้ส์ และอดีตเฮดโค้ชทีมม้าป่าชุดแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 50 ทำหน้าเรียกเพลย์ระหว่างการฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง แฮ็คเก็ตต์ แจ้งกับ รัสเซลล์ และ จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปเท่านั้น ก่อนจะบอกถึงการตัดสินใจให้ลูกทีมทราบในการประชุมทีมเมื่อวันเสาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด