:::     :::

คอมแมนเดอร์สเดินหน้าต่อกับไฮนิคกี้

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีมีโอกาสยึดตำแหน่งจอมทัพตัวจริงของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ระยะยาวแม้ว่า คาร์สัน เวนท์ซ จะพร้อมกลับมาลงสนามในอนาคตก็ตาม

วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส พร้อมส่ง เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ออกสตาร์ทเกมเยือน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง คาร์สัน เวนท์ซ ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนาม แต่แหล่งข่าวระบุว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีถูกวางตัวเป็นจอมทัพในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เวนท์ซ บาดเจ็บนิ้วมือและยังไม่พร้อมหวนคืนสนามและ ไฮนิคกี้ จะลงทำหน้าที่ระหว่างนั้น ก่อนมีรายงานว่า คอมแมนเดอร์ส กำลังวางแผนเดินหน้าไปพร้อมกับ ไฮนิคกี้ ที่ถูกคาดหวังว่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กในอนาคตของแฟรนไชส์ 

ไฮนิคกี้ เข้ามาแทน เวนท์ซ หลังสัปดาห์ที่ 6 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีนำการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งสำหรับ คอมแมนเดอร์ส โดยนำทีมชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุด โดยเฉพาะการโค่น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 32-21 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แม้ ไฮนิคกี้ จะไม่สมบูรณ์แบบ แต่การผสมผสานที่ลงตัวของความแข็งแกร่งและการเรียนรู้ว่าเมื่อใดควรไปเป็นสิ่งที่วอชิงตันต้องการ


อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เนื่องจาก เวนท์ซ ยังอยู่ในขั้นตอนฟื้นตัวหลังการผ่าตัดนิ้วมือและยังไม่ถูกเปิดใช้งาน แต่คาดว่า รอน ริเวร่า เฮดโค้ชคอมแมนเดอร์สจะแจ้งข่าวบางอย่างให้ทราบในสัปดาห์นี้ 

'คุณต้องดูโมเมนตัม' ริเวร่า กล่าว 'คุณต้องดูว่าอารมณ์ของทีมเป็นอย่างไร คุณต้องดูสิ่งดีที่สุดสำหรับทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด