:::     :::

"โค้ชเบ๊"ไม่เคืองหาก "โบนีญ่า-บาจโจ้" ย้ายซบทีมไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
1,565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "ค้างคาวไฟ" ยันไม่มีสัญญาใจผูกมัด เนลสัน โบนีญ่า และ จอห์น บาจโจ้ สองกองหน้าตัวเก่ง ย้ำไม่แค้นเคืองหากเลือกย้ายซบทีมอื่นในไทยลีก

เนลสัน โบนีญ่า, จอห์น บาจโจ้ รวมถึง มาร์ติน เอ็นจีว่า สามกองหน้าต่างชาติของ สุโขทัย เอฟซี ประสานงานกันได้อย่างลงตัวช่วยกันถล่มประตูให้ทีม "ค้างคาวไฟ" ทำสถิติชนะรวดทั้ง 4 เกมในช่วงออกสตาร์ทไทยลีกฤดูกาล 2018 โดยเฉพาะในรายของ โบนีญ่า ดาวยิงทีมชาติเอลซัลวาดอร์ ที่ซัดไปแล้ว 6 ประตูขึ้นนำเป็นดาวซัลโว และมีกระแสข่าวว่าบิ๊กทีมร่วมลีกแสดงความสนใจจน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรต้องออกมาโวยผ่านสื่อว่าห้ามทีมใดตีท้ายครัว หากสนใจต้องติดต่อผ่านสโมสรอย่างถูกต้องเท่านั้น

ด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช "ค้างคาวไฟ" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่ โบนีญ่า หรือ บาจโจ้ จะได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ เพราะศักยภาพสูงพอที่จะเล่นให้ทีมระดับท็อปทั้งในไทยและต่างชาติอยู่แล้ว ขณะที่ เอ็นจีว่า ต้องไปเช็กดูก่อนว่าสัญญายืมตัวจาก ราชบุรี มิตรผล มีถึงเมื่อไหร่ อย่างไรก็ตามหากใครคิดจะโยกไปเล่นให้ทีมอื่นในไทยลีกก็ไม่ได้มีสัญญาใจผูกมัดต่อกัน และถือเป็นสิทธิ์ที่ทำได้โดยไม่มีเหตุผลต้องแค้นเคือง เพราะเป็นเส้นทางของฟุตบอล

"สามกองหน้าของเราเล่นกันได้ดีมาก ทั้งสามคนไม่ได้มีดีแค่โต้กลับแต่เขาเล่นได้หลายมิติ เอ็นจิว่าผมยังไม่แน่ใจว่าสัญญายืมตัวมีถึงเมื่อไหร่ ส่วน โบนีญ่า กับ บาจโจ้ ผมคิดว่าเขาเล่นให้ทีมไหนก็ได้อยู่แล้วลองนึกภาพเขาเล่นให้ทีมอย่าง บุรีรัมย์ สิ บาจโจ้ก็อาจจะคล้ายๆ กับ แฟร้งค์ อาเชียมปง ส่วน โบนีญ่า ถ้าได้เข้าคู่กับ ดิโอโก้ ก็คงจะน่ากลัวสุดๆ ไปเลย"

"ผมคิดว่าโบนีญ่าเขาน่าจะอยากกลับไปเล่นในยุโรปมากกว่า เพราะเขามาเล่นที่เมืองไทยเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา แต่ถ้าเขาจะย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นในประเทศไทย เขาก็มีสิทธิ์ทำได้นะเพราะมันเป็นเส้นทางของฟุตบอลอยู่แล้ว เราไม่ไปโกรธเคืองอะไรเขาหรอก มีแต่ถ้าเขาไปได้ดีเราก็จะยินดีไปกับเขาด้วยมากกว่า" โค้ชเบ๊กล่าว 

 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด