:::     :::

"โค้ชหระ"เผยยู-19อาจเปลี่ยนแผนไปดูไบแทนเวียดนาม

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
1,929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า! กุนซือทีม "ช้างศึก-ยู19" เผยอาจเบนเข็มเปลี่ยนโปรแกรมอุ่นเครื่องจากที่จะไปเวียดนาม เป็น ยูเออี เหตุเจ้าภาพเหงียนแจ้งตอนแรกว่าจะเป็นทัวร์นาเม้นต์ระดับทีมชาติแต่กลับกลายว่ามีแต่สโมสร ขณะที่ ดูไบ คัพ ทีมระดับชาติล้วนๆ แถมมียุโรปมาแจมด้วย

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ระหว่างวันที่ 4-18 มี.ค. ก่อนตัดตัวให้เหลือ 20 คนเพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลรายการ "International U19 Football Tournament 2018" ณ เมือง ยา ลาย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 18-31 มี.ค. นี้

ด้าน "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือของทีมเปิดเผยว่ากำลังจะได้ตัว 3 แข้งหลักอย่าง สิทธิโชค ภาโส, กฤษดา กาแมน และ เอกนิษฐ์ ปัญญา เข้ามาเสริมขุมกำลังรวมกับผู้เล่นที่มีอยู่เดิม 24 คน เป็น 27 คนก่อนทำการตัดตัวอีกครั้งหลังจบเกมอุ่นเครื่องกับ โปลิศ เทโร บี ในวันที่ 9 มี.ค. นี้ และจะอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายกับ เดฟโฟ่ เอฟซี ในวันที่ 14 มี.ค. ก่อนฝึกซ้อมในช่วงโค้งสุดท้ายเพื่อเดินทางไปเวียดนาม

ทว่าล่าสุด "โค้ชหระ" เผยกับ THSPORT ว่าขณะนี้แผนการของทีมยังไม่มีความแน่นอน เพราะอาจจะถอนตัวจากการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ที่เวียดนามและส่งทีมระดับสโมสรไปแทน เนื่องจากในตอนแรกทางเวียดนามแจ้งว่าจะเป็นระดับทีมชาติเข้าร่วมแข่งขัน แต่กลับมีแต่ทีมระดับสโมสรทั้งสิ้น และอาจจะเบนเข็มไปเข้าร่วมทัวร์นาเม้นต์ ดูไบ คัพ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แทน เนื่องจากมองว่าได้รับประโยชน์มากกว่าเพราะทีมที่เข้าร่วมเป็นระดับทีมชาติแถมมีชาติจากยุโรปเข้ามาร่วมแข่งขันด้วย ซึ่งต้องรอข้อสรุปจากทางสมาคมฟุตบอลไทยต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด