:::     :::

แพ็ตเทอร์สันวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ที่9ในอาชีพ

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน วิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 103 หลาในเกมที่ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ชนะ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ สร้างสถิติใหม่ในอาชีพจากเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 27-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยการวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ที่ 9 ของตนเอง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แพ็ตเทอร์สัน เพิ่งเสียฟัมเบิ้ลจนทำให้ แบร์ส บุกขึ้นทำสกอร์นำห่างเป็น 17-7 ก่อนหน้านั้นไม่นานนัก แต่รันนิ่งแบ็กวัย 31 ปีแก้ตัวด้วยการวิ่งย้อนพั๊นท์ระยะ 103 หลาทำทัชดาวน์ไล่มาเป็น 14-17 ก่อน คู ยัง-โก จะหวดฟิลด์โกลระยะ 40 หลาตีเสมอเป็น 17-17 ก่อนจบครึ่งแรก มันเป็นการวิ่งย้อนพร้อมทำทัชดาวน์ที่ 9 ในอาชีพของ แพ็ตเทอร์สัน เทียบเท่าผลงานของ จอช คริบบ์ส และ เลออน วอชิงตัน 

'ซีรี่ส์ฟัมเบิ้ลก่อนหน้านั้น' แพ็ตเทอร์สัน กล่าวหลังเกม 'นั่นอยู่ในหัวผมตลอดเวลา ในฐานะนักฟุตบอล คุณต้องก้าวไปสู่การเล่นเพลย์ต่อไปเสมอ และผมมีความสุขเมื่อ (ไคโร ซานโตส) เตะบอลให้ผม เพราะผมแค่ต้องการจุดประกายให้ทีมของผม นั่นคือสิ่งที่ผมออกไปที่นั่นและทำมัน'


สกอร์ของ แพ็ตเทอร์สัน ยังเป็นการทำทัชดาวน์ที่ระยะมากกว่า 100 หลาครั้งที่ 7 ในอาชีพของเขา ในประวัติศาสตร์ของลีกไม่เคยมีใครทำได้มากกว่า 3 ครั้ง สถิติดังกล่าวเป็นข้อพิสูจน์ถึงตำแหน่งของ แพ็ตเทอร์สัน ในฐานะตัววิ่งย้อนที่อันตรายสุดของลีกในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา 

นับตั้งแต่มาอยู่กับ ฟอลค่อนส์ ในปี 2021 แพ็ตเทอร์สัน ถือบอลวิ่ง 1,020 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ โดยรับบอล 58 ครั้ง ระยะ 587 หลาและทำ 5 สกอร์ ส่วนเกมล่าสุดมีส่วนสัมผัสบอล 12 ครั้ง ระยะ 59 หลาและวิ่งย้อนทำหนึ่งสกอร์

'ผมแค่รู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะได้รับสถิตินั้น' แพ็ตเทอร์สัน กล่าว 'แต่อย่างที่ผมพูด ผมยังทำไม่เสร็จ ผมยังมีฟุตบอลในตัวผมอีกมาก ดังนั้นแค่พยายามทำสถิตินั้นและบ้าไปกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด