:::     :::

ซีเรียนนี่ยกชัยชนะเหนือโคลท์สเพื่อไรช์

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ซีเรียนนี่ มอบชัยชนะของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เหนือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แก่อดีตเฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ ที่เคยทำงานร่วมกัน 3 ปีในทีมอินดี้

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แสดงความรู้สึกมีชีวิตชีวาอย่างชัดเจนหลังเกมแซงชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 17-16 เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมมอบชัยชนะดังกล่าวแก่ แฟร้งค์ ไรช์ ที่ถูกทีมอินดี้ปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ซีเรียนนี่ เคยทำงานร่วมกับ ไรช์ ในฐานะโค้ชทีมบุกตั้งแต่ปี 2018 ก่อนจะย้ายมารับตำแหน่งเฮดโค้ช อีเกิ้ลส์ ในปี 2021 ดังนั้นหัวหน้าโค้ชวัย 41 ปีจึงมีอารมณ์ร่วมกับเกมเยือน อินเดียนาโพลิส มากเป็นพิเศษหลังการบุกชนะทีมอินดี้ 

'ผมมีอารมณ์ร่วมเพราะผมรัก แฟร้งค์ ไรช์' ซีเรียนนี่ กล่าวหลังเกม 'เขาเป็นหนึ่งในโค้ชฟุตบอลดีที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย ผมหวังว่าเขาและผมจะสามารถเป็นโค้ชเผชิญหน้ากันในเกมนี้'

ไรช์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังทีมอินดี้ออกสตาร์ท 3-5-1 ในการทำงาน 5 ซีซั่นของเขาในอินเดียนาโพลิส โดยมี ซีเรียนนี่ ทำงานฐานะโค้ชทีมบุกช่วง 3 ฤดูกาลแรก 

'ผมใช้เวลามากมายที่นี่ ลูกของผมคนหนึ่งเกิดที่นี่' ซีเรียนนี่ เผย 'การมาที่นี่เป็นเรื่องดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับองค์กรนี้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่แล้ว และได้รับชัยชนะ'


โคลท์ส จ้าง เจฟฟ์ แซ็ตเทอร์เดย์ รักษาการหัวหน้าโค้ชหลังการปลด ไรช์ ออกจากตำแหน่ง โดยเปิดตัวอย่างน่าประหลาดใจด้วยชัยชนะในสัปดาห์ที่แล้ว และเป็นฝ่ายนำ อีเกิ้ลส์ จนถึงช่วง 80 วินาทีสุดท้ายของเกมเมื่อวันอาทิตย์ ก่อน เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กฟิลาเดลเฟียจะทะยานเข้าเอนด์โซนช่วงท้ายเกมแซงชนะ 17-16

'คุณไม่อยากรู้ว่าผมคิดอย่างไรว่าเขาควรจะอยู่ที่นี่หรือไม่ เพราะพวกคุณคงจินตนาการออกว่าผมคิดอะไรอยู่ ผมรักเขา ดังนั้นผมจึงมีอารมณ์ร่วมเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้'

ส่วน เฮิร์ตส์ ก็รับรู้ถึงอารมณ์ร่วมที่มีต่อเกมของ ซีเรียนนี่ เป็นอย่างดีหลังเคยทำงานที่อินเดียนาโพลิสนาน 3 ปี 

'ผมรู้ว่ามันพิเศษสำหรับเขา' เฮิร์ตส์ กล่าว 'เขาใช้เวลามากมายที่นี่ในอินเดียนาโพลิส เขามีความทรงจำมากมายที่นี่ การกลับบ้านที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา ผมดีใจที่เราสามารถคว้าชัยชนะมาให้เขา ขณะที่เขาเดินออกจากสนาม ผมได้ยินว่าเขามีอารมณ์ร่วมเล็กน้อย ผมเดาว่าผมไม่ได้ช่วยอะไรตอนที่ผมโยนบอลให้เขา'

'โค้ชไม่ได้รับเครดิตเพียงพอสำหรับสิ่งที่เขาทำและสิ่งที่เขาได้รับเพื่อเรา เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมมีความสุขที่เขาได้รับชัยชนะครั้งนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด