:::     :::

คาวบอยส์สร้างประวัติศาสตร์หลังบุกขยี้ไวกิ้งส์

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ สร้างหลายสถิติจากเกมบุกชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ขาดลอยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดัลลาส คาวบอยส์ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่หลังเกมบุกชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 40-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชัยชนะนอกบ้านด้วยช่องว่างมากสุดของแฟรนไชส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คาวบอยส์ สร้างประวัติศาสตร์แฟรนไชส์หลังการบุกชนะ ไวกิ้งส์ 40-3 ซึ่งเป็นการเก็บชัยนอกบ้านด้วยช่องว่าง 37 คะแนนมากสุดนับตั้งแต่ปี 1970 และยังเป็นการปราชัยคาบ้านมากสุดอันดับ 2 ของ มินเนโซต้า หลังเคยพ่าย เซนต์ หลุยส์ คาร์ดินาลส์ ในปี 1963 ด้วยช่องว่าง 42 คะแนน

เกมป้องกันของ คาวบอยส์ ยังเล่นงาน เคิร์ค คัสซิ่นส์ ถึง 7 แซ็คมากสุดในอาชีพ 11 ปีของควอร์เตอร์แบ็กไวกิ้งส์ และ คาวบอยส์ ยังเป็นทีมเดียวที่มี 5 เกมที่ทำอย่างน้อย 5 แซ็คและมีผู้เล่น 4 คนที่ทำอย่างน้อย 5 แซ็คในฤดูกาลนี้ รวมถึงการทำลายสถิติการคว้าทำสกอร์ยาวนานสุดในเอ็นเอฟแอลของ คัสซิ่นส์ ไว้เพียง 39 เกมติดต่อกัน


โทนี่ พอลลาร์ด ถือบอลวิ่ง 15 ครั้ง ระยะ 80 หลา รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียังรับบอล 6 ครั้ง ระยะ 109 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 8 พอลลาร์ด ทำระยะเฉลี่ย 154.7 หลาต่อเกมและทำ 6 สกอร์ มากสุดของเอ็นเอฟแอลทั้งสองรายการ 

พอลลาร์ด ยังทำผลงานเทียบชั้น แดน รีฟส์ (1966, 1967) ในฐานะรันนิ่งแบ็กคนเดียวของ คาวบอยส์ ที่รับบอลอย่างน้อย 100 หลาและทำมากกว่าหนึ่งทัชดาวน์ในเกมเดียว นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ที่รันนิ่งแบ็กทำสกอร์ด้วยการถือบอลวิ่ง (เอเซเคียล เอลเลียตต์) และอีกคนทำสกอร์จากการรับบอล (พอลลาร์ด) ในเกมเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด