:::     :::

บร็องโก้ส์ปล่อย'กอร์ดอน'ตัววิ่งประสบการณ์พ้นทีม

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีกลายเป็นอดีตของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จากการก่อความผิดพลาดอีกครั้งในเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันการปล่อยตัว เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 29 ปีพ้นทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากรายงานของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บร็องโก้ส์ ดึง กอร์ดอน กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีก่อความผิดพลาดบ่อยครั้ง ล่าสุดคือการทำฟัมเบิ้ลใกล้โกลไลน์ตัดโอกาสทำทัชดาวน์ของทีมม้าป่าในช่วงครึ่งแรกของเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 16-22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นความผิดพลาดครั้งที่ 5 ในซีซั่นนี้ของ กอร์ดอน ส่งผลให้ทีมปราชัย 2 ครั้ง

'ผมเซ็งกับมันจริงๆ' กอร์ดอน กล่าวถึงความผิดพลาดของเขาหลังเกม 'ผมยิงตัวเองที่เท้า และผมผิดหวังเล็กน้อย ผมรู้สึกได้ในวันนี้'


กอร์ดอน ถือบอลวิ่ง 31 ครั้ง ระยะ 31 หลา เขากลายเป็นสำรองตั้งแต่เกมพ่าย เร้ดเดอร์ส ในสัปดาห์ที่ 4 แต่การบาดเจ็บเข่าของ เจวอนเท วิลเลียมส์ ในเกมเดียวกันทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปียังมีโอกาสพิสูจน์ผลงานในสนามจนกระทั่งก่อความผิดพลาดอีกครั้งในเกมล่าสุดจนถูกปล่อยตัวทิ้ง

ส่วน เชส เอ็ดม่อนด์ส ตัววิ่งวัย 26 ปีที่เพิ่งเทรดมาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนแพลงจากเกมกับ เร้ดเดอร์ส และคาดว่าจะต้องพักนานหลายสัปดาห์ ดังนั้น เลทาเวียส เมอร์รี่ย์ จะรับบทบาทถือบอลลุยภาคพื้นดินในเกมเยือน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้ โดยมี มาร์ลอน แม็ค เป็นตัวเสริม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด