:::     :::

แบร์สเช็คไหล่ซ้ายฟิลด์สวันต่อวัน

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส มีปัญหาที่ไหล่ซ้ายจากเกมพ่าย แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งยังต้องรอการประเมินอาการแบบวันต่อวัน

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะประเมินอาการของ จัสติน ฟิลด์ส แบบวันต่อวันหลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองไหล่ซ้ายเคลื่อนจากเกมพ่าย แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานระบุว่า ฟิลด์ส กำลังรับมือกับอาการไหล่ซ้ายเคลื่อนที่เกิดขึ้นระหว่างเกมพ่าย ฟอลค่อนส์ 24-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง อีเบอร์ฟลัส เปิดเผยว่าเขายังต้องรอประเมินอาการควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีแบบวันต่อวันและยังไม่มีความชัดเจนว่าอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 จะพร้อมลงเล่นเกมเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 


ฟิลด์ส ขว้างคอมพลีต 14 จาก 21 ครั้ง ระยะ 153 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังถือบอลวิ่งอีก 18 ครั้ง ระยะ 85 หลาและทำหนึ่งสกอร์ นอกจากจะมีปัญหาไหล่ซ้ายเคลื่อนแล้วยังมีอาการกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตึงด้วย 

จากการออกสตาร์ท 11 เกมในซีซั่นนี้ ฟิลด์ส ขว้างคอมพลีต 136 จาก 228 ครั้ง (59.6 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 1,642 หลา ทำ 13 ทัชดาวน์ เสีย 8 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังถือบอลวิ่ง 122 ครั้ง ระยะ 834 หลาและทำ 7 สกอร์ แต่เขาถูกแซ็คมากสุดของลีกถึง 40 ครั้ง ขณะที่ อีเบอร์ฟลัส ยังไม่ตัดความเป็นไปได้ว่าจะพัก ฟิลด์ส ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น หลัง แบร์ส สถิติ 3-8 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด