:::     :::

เชนาแฮนชม'จิมมี่จี'เกมทุบคาร์ดินาลส์

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมหลังขว้าง 4 ทัชดาวน์นำ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส สยบ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวชื่นชมผลงานของ จิมมี่ การ็อปโปโล่ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี ขว้าง 4 ทัชดาวน์นำทัพคนตื่นทองทุบ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 38-10 ในเกมที่กรุง เม็กซิโก ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

การ็อปโปโล่ ขว้างคอมพลีต 20 จาก 29 ครั้ง ระยะ 228 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 131.9 นำ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทุบ คาร์ดินาลส์ ขาดลอย 38-10 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาต่อหน้าแฟนๆ 78,000 คนใน เม็กซิโก ซิตี้ จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

'ผมคิดว่า จิมมี่ ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม' เชนาแฮน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี 'ผมคิดว่า จิมมี่ จี มีเสมอ ตอนที่ จิมมี่ จี มีสุขภาพสมบูรณ์ เรามีพวกเราอยู่รอบตัวเขา ผมคิดว่าเขาเล่นในระดับที่สูงมาก และผมคิดว่าวันนี้เขาทำมันได้ดีเท่าที่เขามี โชคดีมากที่เรามีเขา' 


การขว้าง 4 ทัชดาวน์เป็นการทำสกอร์มากสุดในเกมเอ็นเอฟแอลที่ เม็กซิโก ซิตี้ มันยังเป็นการขว้าง 4 สกอร์ครั้งแรกของ การ็อปโปโล่ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 14 ของปี 2019 และยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าทีมบุกของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีศักยภาพเพียงใดเมื่ออยู่ในจุดดีที่สุดและใช้ประโยชน์จากผู้เล่นระดับสตาร์ของทีมบุกทั้งหมด

'ผมรู้สึกดีเกี่ยวกับมันทั้งหมด ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามี 4 ทัชดาวน์และทุกอย่าง' จิมมี่ จี กล่าวหลังเกม 'ผมคิดว่าพวกเรากำลังสร้างเพลย์กันตลอดทั้งคืน แต่ทุกคนต่างก้าวขึ้นมาเมื่อหมายเลขของพวกเขาถูกเรียก พวกที่ก้าวขึ้นมาและสร้างเพลย์, โอ-ไลน์ ยังให้เวลากับผมมากมาย ซึ่งทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นเสมอ มันเป็นค่ำคืนที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด