:::     :::

ไจแอนท์สเสียโรบินสันเอซีแอลฉีกพักทั้งซีซั่น

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แวนเดล โรบินสัน ปีกนอกรุคกี้ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนดหลังเอซีแอลฉีกขาดในเกมพ่าย ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แวนเดล โรบินสัน จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 เอซีแอลฉีกขาดจากเกมพ่ายคารังต่อ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โรบินสัน รับบอลเพียงครั้งเดียวระยะ 4 หลา ก่อนปีกนอกรุคกี้จะบาดเจ็บจากการเล่นเพลย์แรกของควอเตอร์สุดท้าย เขาล้มลงบนพื้นหลังถูกแท็คเกิ้ลและเริ่มบิดตัวด้วยความเจ็บปวดขณะที่เขากุมเข่าขวา ก่อน ไจแอนท์ส จะยืนยันว่าปีกนอกวัย 21 ปีเอซีแอลฉีกขาดและต้องปิดฉากซีซั่น 2022 ด้วยการรับบอล 23 ครั้ง ระยะ 227 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ จากการลงเล่น 6 เกม

ไจแอนท์ส ประสบปัญหาที่ตำแหน่งปีกนอกตลอดซีซั่นนี้ หลังการสูญเสีย สเตอร์ลิง เชพเพิร์ด เอซีแอลซ้ายฉีกขาด, คอลลิ่น จอห์นสัน เอ็นร้อยหวายฉีกขาด ก่อน โรบินสัน จะเอซีแอลฉีกขาดเพิ่มเติมอีกราย 


'เรารู้ว่า (โรบินสัน) สามารถระเบิดได้มากแค่ไหน การไม่มีเขาออกไปที่นั่นเป็นการสูญเสียอย่างแน่นอน แต่มันจะเปิดโอกาสให้คนอื่นๆ และเรามีความมั่นใจในคนอื่นๆที่จะก้าวขึ้นมา และสร้างเพลย์' ซาควอน บาร์คลี่ย์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของปีกนอกรุคกี้ โดยคาดว่า ริชชี่ เจมส์ ปีกนอกวัย 27 ปีจะก้าวขึ้นมาเล่นตำแหน่งปีกนอกสลอตแทน โรบินสัน 

นอกจากนี้ ไจแอนท์ส ยังสูญเสีย อโดรี แจ็คสัน จากเกมดังกล่าวหลังคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์เอ็มซีแอลแพลงและคาดว่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 4-6 สัปดาห์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด