:::     :::

คิเอลลินี่เผยร่ำไห้หลายปี๊ปให้อัสตอรี่

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋าของ ยูเวนตุส ยอมรับแบบไม่อายว่าเสียน้ำตาลูกผู้ชายไปหลายหยด ให้กับข่าวการเสียชีวิตของ ดาวิเด้ อัสตอรี่ เพื่อนร่วมอาชีพ

อัสตอรี่ ปราการหลังดีกรีทีมชาติ อิตาลี เสียชีวิตเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากภาวะหัวใจหยุดเต้น สร้างความเศร้าโศกไปทั้งประเทศ โดยเฉพาะหมู่นักเตะซึ่งประทับใตจความเป็นสุภาพบุรุษของแข้งวัย 31 กะรัต 

หนึ่งในนั้นคือ คิเอลลินี่ กองหลังค่าย 'ม้าลาย' โดยเขาเปิดใจหลังเกม ยูฟ่า ชปล. ที่บุกชนะ สเปอร์ส 2-1 วานนี้พร้อมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศว่า ใจหายกับการสูญเสียครั้งนี้มาก 


คิเอลลินี่ (ซ้าย) เคียงข้าง อัสตอรี่ (ขวา) ในสีเสื้อทีมชาติ อิตาลี 


แฟนบอล ยูเว่ รำลึกถึง อัสตอรี่ ระหว่างเกมกับ สเปอร์ส

"เราจะคิดถึงเขา ไม่เฉพาะแค่ในเกมนี้ แต่เป็นทุกๆวัน" แข้งวัย 32 กะรัตกล่าวกับ 'บีที สปอร์ต' เครื่อข่ายถ่ายทอดสเในสหราชอาณาจักร 

"ผมร้องไห้บ่อยมาก เพราะหมอนั่นคือผู้เล่นที่น่าทึ่ง มันทำใจยากทีเดียวแต่ก็ต้องปล่อยวางลงเพราะมีเกมรออยู่ แต่บอกเลยว่าเขาจะอยู่ในใจผมตลอด วันนี้ (พฤหัสบดี 8 มี.ค.) เราจะไปบอกลาเขาพร้อมทีมเมตคนอื่นๆ"

คิเอลลินี่ จัดว่าซี้กับ อัสตอรี่ ทีเดียวเพราะเป็นบัดดี้กันระหว่างรับใช้ทีมชาติ อิตาลี ระหว่างที่กัปตัน ฟิออเรนติน่า เข้าๆออกๆสำหรับการติดธง'อัซซูรี่' ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด