:::     :::

เจฟเฟอร์สันยอมรับว่าอายหลังไวกิ้งส์พ่ายคารัง37แต้ม

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเรียนรู้บทเรียนจากเกมพ่ายคาบ้านต่อ ดัลลาส คาวบอยส์ แบบขาดลอย 3-40

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยอมรับว่ามันเป็นการพ่ายแพ้ที่น่าอับอายหลังถูก ดัลลาส คาวบอยส์ บุกมาขยี้คาบ้าน 40-3 โดยคาดหวังว่าทีมจะลืมเลือนปราชัยดังกล่าวและกลับมาแก้มือในเกมรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แนวออฟเฟนซีฟไลน์ ไวกิ้งส์ ไม่สามารถปกป้อง เคิร์ค คัสซิ่นส์ ได้อย่างที่คาดหวังจนทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปี ถูกแซ็ค 7 ครั้งมากที่สุดในอาชีพ ขณะที่ เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกดาวเด่นรับบอลเพียง 3 ครั้ง ระยะ 33 หลา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นหายนะของ มินเนโซต้า ที่พ่ายคาบ้านด้วยช่องว่างถึง 37 คะแนน 

'ผมหมายความว่ามันแย่ที่เราแพ้แบบนี้' เจฟเฟอร์สัน กล่าว 'ถ้าเราแพ้แค่ 3, 7, 10 คะแนน มันก็ไม่แย่เท่าไหร่ ผู้คนต่างแพ้เกม เราไม่คาดว่าจะไร้พ่ายในช่วงที่เหลือของฤดูกาล สิ่งที่เกิดขึ้น มันคือเอ็นเอฟแอล มีทีมที่ดีที่เรากำลังเล่นด้วย แต่มันเป็นแค่ความจริงที่ว่าเราแพ้ 37 แต้มในบ้าน มันน่าอายที่ต้องอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น และเราเล่นไม่ดีในทุกช่วง นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราตายจริงๆ และทำให้เราแสดงออกมาในแบบที่เราเป็นอยู่ตอนนี้'


'เราแค่ต้องเอารสชาตินั้นออกจากปากของเรา เราเล่นไม่ดีเลย เราแค่ต้องการให้ถึงวันพฤหัสฯ (และ) มีโอกาสที่จะได้นำรสชาตินั้นออกจากปากเราและเล่นให้ดีขึ้น'

เจฟเฟอร์สัน ยังแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาเชื่อว่าเฮดโค้ช เควิน โอคอนเนลล์ ควรปรับเปลี่ยนมาเล่นบอลเร็วหลังจากเห็นได้ชัดว่า ไวกิ้งส์ ไม่สามารถบล็อค 'ฟร้อนท์ เซเว่น' ของ คาวบอยส์ ได้เลย

'ผมหมายความว่า แน่นอน, ผมหวังว่าเราจะปรับมาเล่นเร็วขึ้นตลอดทั้งเกม การออกบอลเร็วขึ้น ไม่ปล่อยให้ ไมกาห์ พาร์สันส์ และคนอื่นๆใน ดี-ไลน์ มีโอกาสเข้าหา เคิร์ค (คัสซิ่นส์) นี่คือทีมใหม่ นี่คือสตาฟฟ์โค้ชใหม่ เรามีผู้เล่นใหม่ในทีมนี้ เราทุกคนยังคงเรียนรู้กันและกัน เราทุกคนยังคงเรียนรู้ที่จะเล่นด้วยกัน มันเป็นเพียงบทเรียนที่ได้รับ' เจฟเฟอร์สัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด