:::     :::

แพนเธอร์สเตรียมส่งดาร์โนลด์สตาร์ทเกมรับบร็องโก้ส์

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565
366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะได้ออกสตาร์ทครั้งแรกของซีซั่นนี้ในเกมกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้

สตีฟ วิลค์ส รักษาการหัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะออกสตาร์ทครั้งแรกซีซั่นนี้ในเกมรับมือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดาร์โนลด์ จะออกสตาร์ทในเกมรับมือ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงคนที่สามของฤดูกาลนี้ต่อจาก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ และ พี.เจ.วอล์คเกอร์ หลังเริ่มต้นด้วย เมย์ฟิลด์ ก่อนอดีตควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะบาดเจ็บเปิดโอกาสให้ วอล์คเกอร์ ลงนำทัพก่อนจะบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ก่อน เมย์ฟิลด์ จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง แต่ยังทำผลงานไม่ดี ก่อน วิลค์ส จะเปิดทางให้ ดาร์โนลด์ ลงเล่นฐานะตัวจริงครั้งแรกของซีซั่น


อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ข้อเท้าส่วนบนแพลงในช่วงปรีซีซั่นจนถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังจากนั้น เขาออกสตาร์ทครั้งล่าสุดตั้งแต่เกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา 

ดาร์โนลด์ สถิติ 4-7 ในการลงเล่นฐานะตัวจริงของ แพนเธอร์ส ในซีซั่น 2021 โดยมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 38.6 เหนือกว่าเฉพาะ แซ็ค วิลสัน (33.4) และ จัสติน ฟิลด์ส (31.4) เท่านั้น 

วิลค์ส เคยเปิดเผยก่อนหน้านี้หลายครั้งว่า แพนเธอร์ส ต้องการดู ดาร์โนลด์ และประเมินความสามารถของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายเช่นเดียวกับ เมย์ฟิลด์ ก่อนจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของทั้งสองควอร์เตอร์แบ็กอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด