:::     :::

แรมส์ปล่อยรันนิ่งแบ็ก'เฮนเดอร์สัน'พ้นทีม

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565
388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน จูเนียร์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีกลายเป็นอดีตของ แอลเอ แรมส์ หลังถูกปล่อยตัวพ้นทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แอลเอ แรมส์ สร้างความประหลาดใจด้วยการปล่อยตัว ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน จูเนียร์ ออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะมีบทบาทสำคัญในเกมบุกภาคพื้นดินในช่วงฤดูกาลนี้ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เฮนเดอร์สัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 มีบทบาทสำคัญในเกมบุกภาคพื้นดินของ แรมส์ โดยถือบอลวิ่ง 70 ครั้ง ระยะ 283 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้ แต่ก็เป็นสถิติที่ย่ำแย่หากเปรียบเทียบกับผลงานของบรรดารันนิ่งแบ็กดีที่สุดของลีก ซึ่งบ่งบอกถึงสถานะปัจจุบันของ แรมส์ ที่อยู่อันดับ 31 ของลีกโดยทำระยะบุกภาคพื้นดินเฉลี่ยต่อเกมเพียง 76.1 หลา 


อย่างไรก็ตาม แรมส์ สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการตัดสินใจปล่อย เฮนเดอร์สัน ออกจากทีมเมื่อวันอังคาร เช่นเดียวกับไลน์แบ็กเกอร์ จัสติน ฮอลลิ่นส์ และ เคนดัลล์ แบลนตัน ปีกในจากชุดฝึกซ้อม 

ตามรายงานระบุว่ามีเงื่อนงำที่ชี้ให้เห็นถึงการแยกทางระหว่าง แรมส์ กับ เฮนเดอร์สัน ระหว่างเกมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีถูกลดบทบาทลงชัดเจนโดยถือบอลวิ่งเพียง 2 ครั้ง ระยะ 9 หลา ขณะที่ แคม เอเคอร์ส ถือบอลมากสุด 14 ครั้ง ระยะ 61 หลา ตามมาด้วยรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ไคเรน วิลเลียมส์ ถือบอลวิ่ง 7 ครั้ง ระยะ 36 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด