:::     :::

เจ็ตส์ส่ง'ไวท์'สตาร์ทแทน'วิลสัน'เกมรับแบร์ส

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะได้ออกสตาร์ทแทน แซ็ค วิลสัน ในเกมรับมือ ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะออกสตาร์ทแทน แซ็ค วิลสัน ในเกมรับมือ ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ พร้อมยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังมีอนาคตกับ 'แก๊งค์ กรีน' แต่ต้องพักเพื่อรีเซ็ตตัวเองใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิลสัน อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 จะถูกดร็อปในเกมสัปดาห์ที่ 12 กับ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ หลัง ซาเลห์ ยืนยันว่า ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะได้ออกสตาร์ท โดยมี โจ แฟล็คโก้ จอมทัพประสบการณ์เป็นแบ็คอัพ ส่วน วิลสัน จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าว

'เรื่องใหญ่ที่ผมต้องการทำให้แน่ใจว่าผมพูดเรื่องนี้เพียงเพื่อต้องการให้แน่ใจว่าพวกคุณตั้งใจฟังสิ่งนี้อย่างระมัดระวัง อาชีพของ แซ็ค ยังไม่สิ้นสุด' ซาเลห์ เผย 'ผมรู้ว่านั่นเป็นการเล่าเรื่อง ผมรู้ว่านั่นคือสิ่งที่ทุกคนต้องการตะโกนออกมาและนั่นไม่ได้ใกล้เคียงกับกรณีนี้เลย ความตั้งใจ, ความตั้งใจเต็มร้อยคือการทำให้แน่ใจว่า แซ็ค จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในปีนี้'

'เมื่อเป็นเช่นนั้น ผมจะตัดสินใจ ผมจะทำวันต่อวัน สิ่งที่ใหญ่สุดสำหรับ แซ็ค คือเรื่องเดียวกับที่เราเคยคุยกัน นั่นคือชายหนุ่มต้องการรีเซ็ต'


วิลสัน ประสบปัญหามากมายในฤดูกาลนี้ หลังขว้างคอมพลีตเพียง 55.6 เปอร์เซ็นต์ และมีอัตราทำทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์ 4-5 และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 72.6 ผลงานแย่สุดของเขาคือเกมล่าสุดที่ขว้างคอมพลีต 9 จาก 22 ครั้ง ระยะ 77 หลาในเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 3-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีเคยกล่าวกับนักข่าวว่าเขาไม่รู้สึกว่าต้องรับผิดชอบต่อการพ่ายแพ้ เพเทรียตส์ นั่นทำให้ ซาเลห์ ตัดสินใจพักงาน วิลสัน เพื่อรักษาความทะเยอทะยานในการเป็นควอร์เตอร์แบ็กระยะยาวของแฟรนไชส์ 

ส่วน วิลสัน ยอมรับการตัดสินใจของเฮดโค้ช โดยกล่าวว่า 'มันสมควรแล้ว, วิธีที่ผมจัดการกับสถานการณ์นั้นไม่ถูกต้อง ผมต้องการเป็นนักฟุตบอลที่ดีกว่านี้ และผมต้องการเป็นผู้นำที่ดีกว่านี้สำหรับพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด