:::     :::

แทนเนฮิลล์มองเกมดวลเบงกอลส์ไม่ใช่การล้างแค้น

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ จอมทัพ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มองการเผชิญหน้ากับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกม ดิวิชันนอล เพลย์ออฟ เมื่อปีที่แล้ว

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กล่าวก่อนเกมรับมือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ว่าไม่ใช่เกมล้างตาทีมเสือลายพาดกลอนแต่อย่างใด หลังเคยปราชัยคาบ้านในรอบ ดิวิชันนอล เพลย์ออฟ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ จบช่วงฤดูกาลปกติในปี 2021 ฐานะทีมอันดับ 1 ของฝั่งเอเอฟซี แต่เส้นทางของ เทนเนสซี่ สิ้นสุดเพียงเท่านั้นหลังถูก เบงกอลส์ บุกมาเอาชนะถึง นิสสัน สเตเดี้ยม 19-16 ทะยานเข้าสู่เกม 'ซูเปอร์ โบวล์' แต่ทั้งหมดกลายเป็นอดีตตามมุมมองของ แทนเนฮิลล์ ก่อน ไททั่นส์ จะลงเล่นกับ ซินซินเนติ ในวันอาทิตย์นี้ 

'อย่างที่ผมพูดหลังคืนวันพฤหัสฯ นั่นคือปีที่แล้ว' แทนเนฮิลล์ กล่าว 'ครึ่งทีมนี้ไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วยซ้ำ นี่คือทีมใหม่ที่จะเผชิญหน้ากับอีกหนึ่งทีมใหม่ แน่นอนว่าเป็นเกมที่เราต้องการชนะ แต่ไม่เกี่ยวอะไรกับปีที่แล้ว'


ด้าน ไมค์ วราเบล เฮดโค้ช ไททั่นส์ สะท้อนความรู้สึกเช่นเดียวกับ แทนเนฮิลล์ โดยชี้ว่า เทนเนสซี่ มีการเปลี่ยนแปลงไปมากนับตั้งแต่เกม ดิวิชันนอล เพลย์ออฟ เมื่อปีที่แล้ว

'ผมมองไปรอบๆแล้วแบบว่า 'ให้ตายเถอะ, ครึ่งหนึ่งของคนพวกนี้ไม่เคยมาที่นี่ด้วยซ้ำ' แต่มันเป็นทีมที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เรากังวลเกี่ยวกับปีนี้ เราไม่กังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเพลย์ออฟเมื่อปีที่แล้ว' 

'มันทั้งหมดเป็นเรื่องของปีนี้ แล้วเราจะคว้าชัยชนะในวันอาทิตย์นี้ได้อย่างไร' วราเบล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด