:::     :::

ฟิลด์สไม่ยืนยันว่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือนเจ็ตส์หรือไม่

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส มีอาการบาดเจ็บไหล่ซ้ายและยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บไหล่ซ้ายที่เขากำลังเผชิญอยู่ทำให้ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นเกมเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟิลด์ส มีอาการไหล่ซ้ายเคลื่อนมาจากเกมพ่าย แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 27-24 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่ง แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เฮดโค้ช แบร์ส เผยว่ายังต้องรอประเมินอาการของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีแบบวันต่อวัน ก่อน ฟิลด์ส จะเผยผ่านสื่อว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมกลับมาลงสนามทันทีหรือไม่

'มันเป็นไหล่ที่แยกออกจากกันและมีเส้นเอ็นบางส่วนฉีกขาด โดยพื้นฐานแล้วเป็นส่วนของข้อต่อ' ฟิลด์ส กล่าวกับ เควิน ฟิชเบน ผู้สื่อข่าว ดิ แอธเลติก 

'โค้ช (อีเบอร์ฟลัส) บอกว่ามันขึ้นอยู่กับผม พวกเขาต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับผม'


อย่างไรก็ตาม ฟิลด์ส ลงฝึกซ้อมขว้างบอลเมื่อวันพุธและยอมรับว่ารู้สึกอึดอัดและมีความเจ็บปวดค่อนข้างมาก แต่ยังมองโลกแง่ดีว่ามีโอกาสฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ 

'ความเจ็บปวดค่อนข้างมากในวันนี้ แค่การขว้างและอะไรแบบนั้น จบการขว้างแค่รู้สึกเจ็บเท่านั้น' ฟิลด์ส เผย 'ผมจะทำงานตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อลดการเคลื่อนไหวนั้น พยายามทำให้ความเจ็บปวดนั้นลดลงเล็กน้อยและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันศุกร์, วันเสาร์ แล้วดูว่ามันจะเป็นอย่างไร'

แบร์ส แพ้ 7 จาก 8 เกมหลังสุด สถิติตกมาเป็น 3-8 ขณะที่ ฟิลด์ส ขว้างทำ 13 ทัชดาวน์และถือบอลวิ่งทำ 7 สกอร์ในการออกสตาร์ท 11 เกมในฤดูกาลนี้ หลังขว้าง 7 ทัชดาวน์และถือบอลวิ่งทำ 2 สกอร์ใน 12 เกม (สตาร์ท 10 เกม) ในซีซั่นรุคกี้ 

หาก ฟิลด์ส ไม่พร้อมลงสนามโอกาสจะตกเป็นของ เทรเวอร์ ซีเมียน ที่ลงเล่นเพียงสแน็ปเดียวในฤดูกาลนี้ เขาขว้างคอมพลีตหนึ่งครั้งระยะ 5 หลา โดยมีอัตราส่วนทำทัชดาวน์-เสียอินเตอร์เซปน์ 11-3 ในการเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อปีที่แล้ว แต่ทีมนักบุญแพ้ทั้ง 4 เกมที่เขาออกสตาร์ท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด