:::     :::

เปเยกรีนี่เตือนเอ็นรีเก้เรื่องสตรีมสดมีผลเสียมากกว่าดี

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ของ เรอัล เบติส กล่าวเตือน หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เกี่ยวกับการสตรีมทวิตซ์ว่าจะสร้างปัญหามากกว่าก่อประโยชน์

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ชาวชีเลโน่ของ เรอัล เบติส กล่าวเตือน หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ บอสทีมชาติสเปนว่าการสตรีมทวิตซ์ของนายใหญ่วัย 52 ปีจะนำมาซึ่งปัญหามากกว่าสร้างประโยชน์ต่อทัพ 'ลา โรฆา' ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แม้ทุกอย่างของแคมป์ทีมกระทิงจะเป็นไปด้วยดี หลัง สเปน ยำใหญ่ คอสตาริกา 7-0 ตั้งแต่เกมประเดิมทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ 2022 ซึ่งทำให้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ถูกมองว่าเป็นอัจฉริยะ แต่เทรนเนอร์วัย 52 ปีไม่ได้หลงระเริงไปกับชัยชนะดังกล่าว ก่อนหนึ่งในเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ของทีมเบตีโก้จะส่งคำเตือนไปยังบอสทีมกระทิงด้วยเช่นกัน 

'การปราชัยของ อาร์เจนตินา ต่อ ซาอุดิอาระเบีย อธิบายว่าทำไมฟุตบอลถึงเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก คุณมีสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด นี่เป็นเพียงการเริ่มต้น บรรดาตัวเต็งจะมีโอกาสมากกว่าพวกสร้างเซอร์ไพรส์ที่ไปถึงรอบชิงชนะเลิศ บราซิล, อาร์เจนตินา, ฝรั่งเศส และ อังกฤษ ต่างเป็นตัวเต็ง แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้'


เปเยกรีนี่ ยังแสดงความเห็นถึงการสตรีมทวิตซ์ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพื่อพูดคุยกับแฟนๆเกือบทุกคืนว่ามันจะกลายเป็นปัญหามากกว่าสร้างประโยชน์ 

'มันเป็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนในการเป็นโค้ชทีมชาติ เขามีคนจำนวนมากต่อต้านเขาเพราะการตัดสินใจของเขา เห็นตัวเองถูกเปิดโปงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่ซึ่งเป็นที่นิยมในการพูดคุยกันเรื่องต่างๆ เขาคงมีเหตุผลของเขา โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่ามันจะนำมาซึ่งปัญหามากกว่าเป็นประโยชน์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด