:::     :::

อัลเวสอวยแข้งดาวรุ่งสเปนจากบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิลแสดงความชื่นชมแข้งดาวรุ่งทีมชาติสเปนทั้ง เปดรี้, กาบี และ อันซู ฟาตี ซึ่งเป็นนักเตะที่มาจาก บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของเขาทั้งหมด

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาลายครามทีมชาติบราซิลกล่าวยกย่อง ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี กับ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ สองแข้งดาวรุ่งทีมชาติสเปนจากค่าย บาร์เซโลน่า สโมสรเก่าของเขาว่ามีส่วนช่วยเร้าอารมณ์ของฟุตบอลมากขึ้น ตามรายงานจาก 'เดอะ การ์เดียน' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อัลเวส ใช้เวลา 8 ปีในช่วงแรกของอาชีพที่ 'คัมป์ นู' ระหว่างปี 2008-2016 ก่อนจะกลับมาอยู่กับทีมอาซูลกราน่าช่วงสั้นๆ หลังการเซ็นสัญญาในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 และออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีถัดมา 

ปัจจุบันแบ็กวัย 39 ปีเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติบราซิลชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 เมื่อถูกถามว่าเขาชื่นชอบผู้เล่นอายุน้อยคนใดบ้างในทัวร์นาเมนต์นี้้ แบ็กลายครามเอ่ยถึง กาบี กับ เปดรี้ สองมิดฟิลด์วัยรุ่นทีมชาติสเปนจากทัพอาซูลกราน่า


'ผมชอบนักเตะที่มีมนต์ขลังสำหรับคนรักฟุตบอล อย่างเช่น เปดรี้ อย่าง กาบี นักเตะที่ทำให้ฟุตบอลเร้าอารมณ์มากขึ้น' อัลเวส กล่าว

นอกจากนี้แบ็กชาวบราซิเลียนยังกล่าวชม อันซู ฟาตี โดยยกแนวรุกดาวรุ่งวัย 19 ปีว่าเป็นหน้าเป็นตาของ 'ลา มาเซีย' สำหรับการผลิตแข้งพรสวรรค์สูงเข้าวงการอีกหนึ่งคน

'ผมพบ อันซู เมื่อวันก่อน และเขาบอกว่า 'ผมพนันได้เลยว่าคุณจำผมไม่ได้ ผมมีรูปถ่ายกับคุณตอนผมยังเด็ก' ผมบอกว่าผมพนันแน่นอน หน้าของคุณยังอยู่กับผม ผมบอกว่าถ้าอย่างนั้นคุณจะเป็นหน้าเป็นตาของ ลา มาเซีย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด