:::     :::

บิ๊กอ๊อด : BNK48 จะทำให้บอลไทยเป็นสปอร์ตแฟมิลี่มากขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
1,445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ชี้การที่ BNK48 มาร่วมกิจกรรมในฟุตบอลคิงส์คัพ เป็นเรื่องที่ดี และเป็นเรื่องใหม่ ถือเป็นการสร้างสีสันให้มีสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้น

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2561 ที่โรงแรมเอสซีปาร์ค ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่  22 และ 25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้มี 4 ชาติ ร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วยทีมชาติไทย แชมป์เก่า 15 สมัย.ทีมชาติสโลวาเกีย, ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และทีมชาติกาบอง และได้พูดถึงการดึงวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BNK48 มาร่วมเชียร์

โดย พล.ต.อ.ดร. สมยศ เผยว่า “การที่กลุ่มนักร้อง BNK48 มาร่วมกิจกรรมในฟุตบอลคิงส์คัพ หรือการแข่งขันของทีมชาติไทยคราวต่อไป เป็นเรื่องที่ทางผู้จัดการ BNK48 แจ้งกับทางแพลนบี และ ไทยรัฐทีวี ว่ามีความต้องการส่วนร่วมในการเชียร์ทีมชาติไทย ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดี และเป็นเรื่องใหม่ ถือเป็นการสร้างสีสัน ทำให้ฟุตบอลเป็นสปอร์ตแฟมิลี่มากยิ่งขึ้น สิ่งเหล่านี้เป็นความร่วมมือของคนไทย ทำให้มีอะไรดีๆ ช่วยให้กับวงมีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้น”

“ที่สำคัญทุกคนมีแรงใจที่จะเข้าไปให้กำลังใจทีมชาติไทย ไม่ใช่เฉพาะในการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ ในโอกาสต่อไปก็จะมีเช่นนี้ ซึ่งเรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นกับประเทศเทศที่เจริญแล้ว อย่าง ญี่ปุ่น หรือ เกาหลี และอเมริกา ในการแข่งขันบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ และอเมริกันฟุตบอล แต่สิ่งสำคัญ คือ การสร้างกำลังใจ และส่งเสียงเชียร์ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ถือเป็นเรื่องดี และผมให้การสนับสนุนครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด