:::     :::

ปืนเชิญม้าลายอุ่นแข้งหนึ่งวันก่อนนัดชิงบอลโลก

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยืนยันโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ยูเวนตุส ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม หรือหนึ่งวันก่อนนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022

"ปืนใหญ่" ทำผลงานได้ดีในช่วงก่อนเบรกฟุตบอลโลกเมื่อนำจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกด้วยการทิ้งห่าง "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 14 คะแนน 

ก่อนหน้านี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมวางแผนเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาลุยโปรแกรมหลังจบฟุตบอลโลกด้วยการไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเข้าร่วมแข่งขันอุ่นเครื่องสี่เส้าที่จะพบกับ โอลิมปิก ลียง และ เอซี มิลาน ในวันที่ 8 ธันวาคม และ 13 ธันวาคม ตามลำดับ

ล่าสุด อาร์เซน่อล เพิ่มโปรแกรมลับแข้งอีกนัดเชิญ ยูเวนตุส ยอดทีมของกัลโช่ เซเรีย อา มาอุ่นเครื่องที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม หรือหนึ่งวันก่อนนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 

สำหรับแกนหลักที่จะลงเล่นในเกมนี้รวมถึงไปเข้าแคมป์ที่ยูเออีจะเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ไม่ได้ไปลุยฟุตบอลโลกไม่ว่าจะเป็น มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, คีแรน เทียร์นีย์, ร็อบ โฮลดิ้ง, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, รีสส์ เนลสัน และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ฯลฯ  

อาร์เซน่อล จะลงสนามในเกมทางการอีกครั้งในเกมลีกที่จะเปิดบ้านรับมือ เวสต์แฮม วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด