:::     :::

อุรุกวัยยันไม่ละเมิดข้อตกลงกับบาร์ซ่าเรื่องอาเราโฮ

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุรุกวัย ยืนยันว่าพวกเขาดำเนินการตามขั้นตอนที่เหมาะสมสำหรับกระบวนการฟื้นฟูร่างกายของ โรนัลด์ อาเราโฮ โดยไม่มีการละเมิดข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดของนักเตะแต่อย่างใด

กาสตอน เตอัลดี้ รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัย (AUF) ออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับ โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 23 ปีของ บาร์เซโลน่า จะเกิดขึ้นจากข้อตกลงร่วมกันของทุกฝ่ายและคำตอบสุดท้ายจะมาจากตัวนักเตะเท่านั้น ตามรายงานจาก 'ลา นาซิโอนาล' 

หลังมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ไม่พอใจที่ อุรุกวัย จะละเมิดข้อตกลงที่ทั้งสองฝ่ายทำร่วมกันไว้ตอนทีมอาซูลกราน่ายอมปล่อยตัว อาเราโฮ เดินทางมากาตาร์พร้อมกับทีมชาติเพื่อร่วมทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 หลังทีมดังอเมริกาใต้พยายามจะเร่งรัดขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายของนักเตะเพื่อให้เขากลับมาลงสนามเร็วที่สุด จากที่มีการประเมินกันในตอนแรกว่ากองหลังวัย 23 ปีน่าจะพร้อมลงเล่นรอบน็อกเอาท์เท่านั้น 


ล่าสุด เตอัลดี้ รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัยออกแถลงการณ์ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ละเมิดข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า โดยไม่มีการข้ามขั้นตอนเพื่อเร่งให้นักเตะกลับมาลงสนามแต่อย่างใด 

'อาเราโฮ อยู่ในสารบบทีมชาติอุรุกวัย คำพูดสุดท้ายคือกับทีมชาติ แต่ความตั้งใจของเราคือการตัดสินใจใดๆจะเกิดขึ้นจากข้อตกลงร่วมกัน และคำตอบสุดท้ายจะเป็นของนักเตะ'

'ความตั้งใจคือการทำงานอย่างช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไป มอบความปลอดภัยแก่ อาเราโฮ และ บาร์ซ่า ด้วย ช่วงเวลาที่ อาเราโฮ เหมาะสมที่จะลงแข่งขัน การตัดสินใจจะเกิดขึ้นจากคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})