:::     :::

ตีตี้ไม่กังวลอาการเจ็บเนย์มาร์

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลยืนยันว่าไม่กังวลอาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ และมั่นใจนักเตะเบอร์ 1 ของทีมจะลงสนามในฟุตบอลโลกหนนี้ต่อไปได้อย่างแน่นอน

แซมบ้า เอาชนะ เซอร์เบีย ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก ฟุตบอลโลก กลุ่ม จี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ พลพรรคเซเลเซา คว้า 3 แต้มไปครองได้อย่างที่ต้องการ โดยเกมต่อไปจะพบ สวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์นี้

อย่างไรก็ตาม มีเรื่องที่แฟนบอลบราซิลต้องกังวลเพราะ เนย์มาร์ ดาวเตะเบอร์ 1 ของทีมเจออาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวา ซึ่งทีมแพทย์ออกมายืนยันว่าจะทำการประเมินนักเตะวัย 30 ปีในวันศุกร์นี้

เมื่อนำเรื่องดังกล่าวไปสอบถามกุนซือทีมชาติบราซิลหลังจบเกมล่าสุด ทาง ตีตี้ ระบุส่วนตัวไม่กังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ และยังมั่นใจด้วยว่ากองหน้าจากสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จะช่วยทีมในศึกฟุตบอลโลกเกมต่อๆ ไปได้อย่างแน่นอน

"เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม แต่เขาตัดสินใจลงเล่นต่อไปอีก 11 นาทีเพื่อต้องการช่วยทีม มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์" เทรนเนอร์ใหญ่วัย 61 ปีกล่าว

"ผมไม่เห็นว่าเขามีอาการบาดเจ็บ พวกเราเห็นว่าเขารู้สึกถึงอาการบาดเจ็บในตอนที่พวกเราทำประตูที่สอง นั่นคือตอนที่ผมตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เขามีความสามารถในการซ่อนสิ่งนั้น

"พวกเราเชื่อมั่น เขาจะสานต่อภารกิจในฟุตบอลโลกต่อไป ผมขอย้ำ เขาจะลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด