:::     :::

คาร์ร่ามองหลายทีมมีโอกาสคว้าแชมป์โลก

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษมองว่าศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ครั้งนี้มีหลายทีมที่มีโอกาสไปถึงตำแหน่งแชมป์โลก

         ทั้ง 32 ทีมลงเล่นเกมแรกกันแล้ว โดยทาง อังกฤษ, สเปน, ฝรั่งเศส และ บราซิล ที่เป็นทีมเต็งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ในขณะที่ อาร์เจนติน่า และ เยอรมัน ทำผลงานน่าผิดหวังลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ตั้งแต่เกมประเดิมสนาม

         กับการทำนายทีมที่จะเข้าป้ายคว้าแชมป์ทาง คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ ว่า "เมื่อไหร่ก็ตามเมื่อคุณเข้าสู่ฟุตบอลโลก คุณจะรู้สึกว่ามี 2 หรือ 3 ทีมที่จะสามารถคว้าแชมป์ได้"

         "แต่ในความจริงที่ว่านี่เป็นฟุตบอลโลกที่แตกต่าง เกิดขึ้นในช่วงกลางฤดูกาลโดยไม่มีเกมอุ่นเครื่อง มันไม่รู้สึกเหมือนว่ามีทีมที่โดดเด่นสักทีมในยุคนี้ เหมือนกับที่เราเคยมี สเปน กับ ฝรั่งเศส มาก่อน"

         "อิตาลี คว้าแชมป์ยูโรและไม่ได้ผ่านเข้ามาเล่นฟุตบอลโลก, ในปี 2004 กรีซ คว้าแชมป์ยูโร และอิตาลี ได้แชมป์โลกปี 2006 ซึ่งไม่มีใครคาดคิด ผมรู้สึกว่ามีทีมที่สามารถชนะได้ซึ่งเราไม่คิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์"

         "ฝรั่งเศส เป็นทีมที่มีความสามารถเฉพาะตัวดีที่สุดและทีมดีที่สุด แต่พวกเขามีนักเตะเจ็บหลายคน ดังนั้นคุณรู้สึกว่ามันอาจจะส่งผลกระทบต่อพวกเขาได้, อังกฤษ อยู่ในกลุ่ม 6 หรือ 8 ทีมที่ใครก็สามารถชนะกันได้หมด ผมรู้สึกว่ามันเปิดกว้างจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด