:::     :::

ฮัสเซลเบงค์แนะสิงห์ไม่ควรเซ็นโด้ร่วมทีม

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตกองหน้าของ เชลซี ชี้ว่าทีมเก่าไม่ควรเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และควรจะหันไปดึง แฮร์รี่ เคน จาก สเปอร์ส มากกว่า

         สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแยกทางท่ามกลางข่าวที่สื่อพยายามจับโยงกับ "สิงห์บลูส์" หลังเคยมีข่าวพัวพันกันมาแล้ว

         ฮัสเซลเบงค์ กล่าวกับ โกรสเวเนอร์ คาสิโนส์ ว่า "ผมคงจะดึง โรนัลโด้ มาร่วมทีม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ (ที่แล้ว) ด้วยสัญญา 1 ปี แต่ตอนนี้ผมคิดว่ามีสิ่งที่สำคัญกว่าในช่วงซัมเมอร์"

         "ผมคงจะเกลี้ยกล่อมให้ เคน มาร่วมทีม นั่นคงเป็นการเคลื่อนไหวที่ขัดแย้งกันแต่แน่นอนว่าเขาต้องการได้แชมป์ เขารู้ว่าเขาจะไม่ได้มันที่ สเปอร์ส"

         "แน่นอนว่าเขาไม่สนุกกับแนวทางการเล่นของเขาในตอนนี้ และตำแหน่งที่เขากำลังเล่นอยู่ ผมรู้ว่าพวกเขากำลังสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับทีม แต่ส่วนใหญ่แล้วเมื่อพวกเขาไม่มีบอล เขาอยู่ห่างจากกรอบเขตโทษตัวเองเพียง 10 เมตร"

         "คุณก็รู้ มันชัดเจนว่าเขาไม่อยากเล่นแบบนั้นในอีก 2 หรือ 3 ปีข้างหน้า เขาต้องการอยู่กับสโมสรที่มุ่งสู่เป้าหมายและพยายามคว้าแชมป์หรือใกล้การคว้าแชมป์ ดังนั้นสำหรับผมแล้ว เชลซี ควรจะเลือกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด