:::     :::

ซาบาตินี่ยกม้าลายคู่แข่งสำคัญแย่งแชมป์ลีก

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ อดีตผู้อำนวยการของ โรม่า และ ปาแลร์โม่ ยกให้ ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งหลักในการแย่งแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ นาโปลี ในซีซั่นนี้

         "ม้าลาย" ออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างย่ำแย่ทั้งในลีกและในบอลยุโรปที่ตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก่อนเบรกฟุตบอลโลกทีมพลิกสถานการณ์กลับมาด้วยชัยชนะ 6 เกมติดต่อกัน ขยับขึ้นมารั้งในอันดับ 3 ของตารางด้วยการมี 31 คะแนน แต่ยังตามหลัง นาโปลี ทีมจ่าฝูงไกลถึง 10 แต้ม

         อย่างไรก็ตามทาง ซาบาตินี่ มองว่า ยูเวนตุส จะเป็นคู่แข่งสำคัญของ นาโปลี ในการแย่งแชมป์ลีก พร้อมชี้ว่าการไล่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ออกจากตำแหน่งเป็นอะไรที่บ้ามาก

         "มันคงเป็นอะไรที่บ้ามากหากจะเรียกร้องให้ อัลเลกรี โดนไล่ออกจากตำแหน่งในตอนนี้" ซาบาตินี่ กล่าวกับ เรดิโอ เบียงโคเนร่า

         "เรากำลังพูดถึงชายที่คว้าแชมป์ เซเรีย อา มาแล้วหลายต่อหลายครั้งและประสบความสำเร็จที่ยากลำบากในประวัติศาสตร์ ยูเวนตุส ไม่อาจหาอะไรที่ดีกว่านี้ได้อีกในตลาด ดังนั้นผมมองว่าคนที่ต้องการไล่เขาออกไปนั่นประหลาดมาก"

         "นาโปลี กำลังนำโด่ง ไม่ต้องสงสัยเลย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า ยูเวนตุส จะไม่กลายเป็นคู่แข่งตัวฉกาจสำหรับตำแหน่งแชมป์ ใครก็ตามที่คิดว่าเมื่อสองเดือนก่อนเป็นเรื่องเพ้อฝัน ก็คงไม่คิดจนกระทั่งล่าสุด"

         "ยูเวนตุส ค้นพบตัวเองอีกครั้ง ไม่ใช่แค่การชนะ 6 เกมติดต่อกัน แต่ยังรวมถึงความสำเร็จเหล่านั้นด้วย อัลเลกรี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด