:::     :::

เอ็นรีเก้ไฟเขียวเฟร์รานเมคเลิฟลูกสาวถ้าทำถูกเวลา

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนไม่ติดขัดเรื่องการมีเซ็กซ์ระหว่างทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ หากทำในเวลาเหมาะสมไม่ใช่คืนก่อนบอลเตะ ตีความระหว่างบรรทัดว่าอนุญาต เฟร์ราน ตอร์เรส ที่กำลังคบกับลูกสาวเขาปฏิบัติกามกิจ

แนวคิดเรื่องมีเพศสัมพันธ์ช่วงเตะฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย มีหลายทฤษฎี บ้างก็ว่าส่งผลดี บ้างก็มองว่าเป็นเรื่องต้องห้ามเพราะเปลืองแรงผู้เล่น 

ส่วนของเทรนเนอร์วัย 52 กะรัต ดูจะอยู่ข้างโลกเสรี บอกมนุษย์มีเพศสัมพันธ์คือเรื่องปกติ ยิ่งนักเตะที่เรี่ยวแรงเหลือเฟือ ก็อาจต้องปฏิบัติกามกิจบ่อยเป็นพิเศษ ก็ขอเพียงถูกเวล่ำเวลา

มันน่าขันมากที่จะไปแบนการมีเซ็กซ์ระหว่างทัวร์นาเมนต์ นั่นคือเรื่องที่ผมเห็นว่าปกติมากการถาม-ตอบผ่านสตรีมมิ่งทวิตช์คืนวานนี้



เว้นกรณีคุณเกิดหงี่ขึ้นมาคืนก่อนเตะ นั่นอาจไม่เข้าท่า” 

แต่เมื่อตอนผมเป็นเทรนเนอร์ระดับสโมสร ผู้เล่นได้อยู่บ้านคืนก่อนเตะ เขาจะมีเซ็กซ์มาแล้วลงสนามหรือเปล่า? หากเป็นแบบนั้นไม่กังวลเท่าไหร่” 

เพราะแต่ละคนต่างก็มีคู่ควงของตัวเอง เพศสัมพันธ์เรื่องปกติ ย้อนไปสมัยผมเป็นนักเตะแล้วคืนก่อนแข่งได้อยู่บ้านกับเมีย เราก็ทำในสิ่งที่สามี-ภรรยาเขาทำกัน” 

ผู้เล่นในทีมคนไหนบ้างที่อาจทำเหมือนผมตอนเป็นนักเตะ? ตอบง่ายมาก - มิสเตอร์ เฟร์ราน ตอร์เรส ไง เพราะหากไม่อนุญาตให้มีเซ็กซ์ได้ผมคงโดนลูกสาวบั่นคอกุด!” 

ซีร่า เอ็นรีเก้ ลูกสาวของเฮดโค้ชลา โรฆาเวลานี้กำลังเดตกับสตาร์ บาร์เซโลน่า แถมตามไปให้กำลังใจถึงกาตาร์เกมถล่ม คอสตาริกา 7-0 เมื่อกลางสัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด