:::     :::

วิดมาร์เตือนบียูเยือนกิเลนไม่ง่าย

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ออเรลิโอ วิดมาร์" เตือนแบงค็อก เยือนเมืองทองไม่ง่าย พร้อมย้ำต้องเอาสามแต้ม

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 15 ที่ ธันเดอร์ โดม สเตเดียม เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น.
สำหรับ แข้งเทพที่สะดุดมาสองนัดเช่นกัน และต้องเจอกับ กิเลนผยอง ไม่ชนะมาสามนัดติดต่อกันในลีก
ก่อนการแข่งขัน ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
"เราก็เตรียมพร้อมมาอย่างดีเหมือนกับหลายสัปดาห์ และเราก็พร้อมที่จะพบกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ซึ่งถือเป็นเกมที่ใหญ่ เราไม่มีนักเตะติดโทษแบน และจะได้เอเวอร์ตัน กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังติดโควิดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน"
"การมาเยือนเมืองทองก็เป็นเกมที่ยาก เมืองทองมีโค้ชมาริโอ ที่ทำได้ดี และมีนักเตะที่มีทักษะส่วนตัวสูง เรียนตามตรง ผมเองไม่ได้ดูผลการแข่งขันหรือสถิติตัวเลขทั้งในบ้านและนอกบ้าน เพราะเป้าหมายของเราจริงๆ ไม่ว่าจะในบ้านหรือนอกบ้านก็ต้องเอาชนะให้ได้ ผมคิดว่า มาริโอ ก็น่าจะแฮปปี้ที่ได้กลับมาเล่นในบ้านหลังจากที่ออกไปเยือน 4-5 เกมที่ผ่านมา"
"ส่วนตัวผมไม่ได้กังวลผลของบุรีรัมย์มาก เราต้องโฟกัสทีมตัวเองที่จะเล่นเกมสุดท้ายของเลกแรก ส่วนเรื่องตารางคะแนน หรือผลการแข่งขัน มันยังมีอีกครึ่งฤดูกาลให้เล่น ส่วนหลังเบรคผมเชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้"
"เรารู้ว่าพรุ่งนี้เป็นเกมที่ใหญ่ ส่วนแฟนบอลเราก็สามารถทำได้ดีมาตลอดทั้งฤดูกาล ไม่ว่าจะเยือนไกลหรือใกล้ก็ทำได้ดี ผมก็อยากเชิญชวนแฟนบอลให้เข้ามาชมเกมนี้อีกครั้ง"
"มาริโอ เป็นโค้ชที่อายุน้อย และประสบการณ์น้อยแต่ว่า ก็เป็นโค้ชที่มีความสามารถ เขาอาจจะไม่แฮปปี้กับตำแหน่งในตารางตอนนี้แต่ผมเชื่อว่าโค้ชมาริโอที่มีความสามารถจะสามารถเปลี่ยนโมเมนตัมกลับมาให้ทีมไปอยู่ในพื้นทีที่ต้องการได้"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด