:::     :::

มาริโอชี้กิเลนต้องยิงให้ได้มากกว่าเสีย

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาริโอ ยูรอฟสกี้" บอกเมืองทอง ยิงให้ได้เยอะกว่า บียู เพื่อคว้าสามแต้ม

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 15 ที่ ธันเดอร์ โดม สเตเดียม เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น.
สำหรับ กิเลนผยอง ไม่ชนะมาสามนัดติดต่อกันในลีก และต้องเจอกับ แข้งเทพที่สะดุดมาสองนัดเช่นกัน
ก่อนการแข่งขัน มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
"เกมพรุ่งนี้ ตัวผมและวิดมาร์ก็สนิทกันและมีความสัมพันธ์ที่ดี เกมพรุ่งนี้เป็นเกมที่หนัก เพราะทั้งสองทีมมีศักยภาพและจะพยายามเก็บสามแต้มคาดว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุก"
"สำหรับเกมพรุ่งนี้สภาพทีม จะไม่มี พิชา ที่ติดโทษแบน และยังมีนักเตะบางคนที่มีอาการป่วยแต่ไม่ใช่โควิดและเป็นปัญหา แต่เราจะตั้งใจทำเต็มที่เพื่อเก็บสามแต้มให้ได้"
"เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญ แม้ว่าจะสำคัญขนาดไหนก็มีสามแต้มให้สู้ และสำคัญเหมือนกับทุกแมตช์ จากนี้ไปสโมสรจะต้องกลับมาดูว่าจะปรับเปลี่ยนพัฒนาเรื่องทีมให้ได้อย่างไรในเลกที่สอง"
"สิ่งที่ทีมโฟกัส ตอนนี้คือพยายามควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นในทีม สิ่งที่แก้ไขได้ในมือของเรา แบงค็อก เป็นทีมที่มีศักยภาพสูง มีนักเตะที่ดี แต่ว่าเราจะพยายามเตรียมตัวตามปกติ ตามที่ทีมเล่น พยายามครองเกมสร้างโอกาส เพื่อที่จะเก็บสามคะแนนให้ได้"
"ถ้าพูดถึงเรื่องการเสียประตู ถ้าจะให้มาอธิบายความผิดพลาดส่วนบุคคล ใช้เวลาเป็นชั่วโมงก็ไม่หมด ตอนนี้ทางผมเองก็ตั้งเป้าไว้ว่าเกมนี้ เป้าหมายหลักคือต้องยิงให้ได้มากกว่าที่จะเสีย"
"สำหรับผม วิดมาร์ นอกจากจะเป็นเพื่อนร่วมอาชีพ แล้ว เรายังเป็นเพื่อนกันและมีความสัมพันธ์ที่ดี บอลไทยโชคดีมากที่มีโค้ชแบบวิดมาร์ ในวงการ ส่วนตัวเกมพรุ่งนี้ หวังว่าจะเป็นเกมที่สวยงามอยากให้แฟนบอลมาช่วยให้กำลังใจนักเตะเพื่อสร้างเกมที่สวยงาม"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด