:::     :::

หงส์ระส่ำวอร์ดแจ้งลาผอ.กีฬาจบซีซั่น

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียน วอร์ด ผู้อำนวยการกีฬา ลิเวอร์พูล ได้แจ้งกับสโมสรให้ทราบแล้วว่าเขาจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

นี่ถือเป็นเรื่องที่กระทันหัน และคาดไม่ถึงสำหรับ หงส์แดง เนื่องจากผู้บริหารวัย 41 ปี เพิ่งจะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้เอง โดยเป็นที่เข้าใจว่าการตัดสินใจเกิดขึ้นด้วยเหตุผลส่วนตัว และสโมสรก็จำต้องยอมรับระยะเวลาการแจ้งของเขาอย่างไม่เต็มใจ

ลิเวอร์พูล ยืนยันว่านี่ไม่ใช่การพัฒนาที่จะส่งผลกระทบต่อแผนการที่พวกเขามีสำหรับตลาดซื้อขายอีก 2 รอบที่กำลังจะมาถึงนี้

แต่ข่าวนี้ก็มีความสำคัญเนื่องจากมันเกิดขึ้นในช่วงกลางของคามไม่แน่นอนสำหรับอนาคตของ ลิเวอร์พูล โดยเมื่อเดือนที่แล้ว เอฟเอสจี เจ้าของสโมสรได้ประกาศขายทีม และ ไมค์ กอร์ดอน ประธานที่ดูแลธุรกิจของทีมก็กำลังถอยห่างจากบทบาทสำคัญของเขา

วอร์ด ทำงานมาหลายตำแหน่งในฝ่ายเทคนิคของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ที่เขาเข้าร่วมทีมในปี 2011 โดยก่อนหน้านี้เคยทำงานกับสมาคมฟุจบอลโปรตุเกส เขาสือทอดตำแหน่งจาก เอ็ดเวิร์ดส์ ซึ่งทั้งสองทำงานร่วมกันมาตลอด 12 เดือนก่อนหน้านั้น

วอร์ด เริ่มต้นงานในฐานะผู้อำนวยการกีฬา ด้วยผลงานชิ้นโบแดง เมื่อมีส่วนสำคัญในการคว้าตัว ดาร์วิน นูนเญซ มาจาก เบนฟิก้า และขยายสัญญาใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

นอกจากนี้ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาก็มีการต่อสัญญาใหม่มากมายทั้ง ดีโอโก้ โชต้า, โจ โกเมซ และ เคอร์ติส โจนส์ ขณะที่การคว้าตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ จาก ฟูแล่ม ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าจะได้รับกำไรมากมาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด