:::     :::

คาร์ร่ารับช็อกวอร์ดแจ้งลาออกหงส์เฉย

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกอาการช็อก หลังได้ยินข่าวว่า จูเลียน วอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาแจ้งลาออกจาก หงส์แดง หลังทำงานได้เพียงฤดูกาลเดียว

อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ยืนยันว่ามันไม่เข้าท่าเลย ที่ วอร์ด จะสละตำแหน่งของเขาหลังเพิ่งจะเข้ามารับงานเมื่อช่วงซัมเมอร์เท่านั้น เนื่องจากเขาเป็นองค์ประกอบสำคัญในความพยายามของ หงส์แดง ที่จะสานต่อความสำเร็จ

วอร์ด เข้ามาแทนที่ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้อำนวยการกีฬาคนสำคัญ แต่การแจ้งต่อทีมว่าจะลาออกหลังจบซีซั่นนี้กลายเป็นข่าวที่น่าผิดหวังสำหรับ ลิเวอร์พูล

"มันไม่เข้าท่าเลย เมื่อคุณพูดถึงการจะซื้อผู้เล่น บุคคลที่มีบทบาทนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องแค่ตอนนี้สำหรับตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่คุณกำลังพูดถึงตลาดซัมเมอร์ด้วยเช่นกัน" คาร์ราเกอร์ กล่าว

"มันให้ความรู้สึกเหมือนช็อก และน่ากังวลสำหรับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ ดูเหมือนว่ามีความวุ่นวายมากมายเหลือเกินในฉากหลัง โดยเฉพาะในแง่ของเจ้าของทีม"

"ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ จากไปแล้ว จูเลียน วอร์ด เข้ามาแทน และตอนนี้เขาก็กำลังจะจากไปเช่นกัน"

"ผมไม่คิดว่ามันง่ายที่จะดึงใครสักคนมาทดแทนในทันที และถ้ามันเป็นการลาออกแบบไม่คาดคิดสำหรับ ลิเวอร์พูล มันก็เป็นเรื่องที่น่าตกใจ ผมแน่ใจว่าพวกเขาไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนั้นในตอนนี้"

"แต่ใครสักคนจะเข้ามาเติมเต็มบทบาทนั้น และหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จมากเท่ากับที่ จูเลียน วอร์ด และ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ทำได้ในอดีต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด