:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยเล่นทั้งนิ้วโป้งขวาหักตั้งแต่สัปดาห์ที่5

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่นำเรื่องการบาดเจ็บนิ้วโป้งมือขวามาเป็นข้อแก้ตัวจากการทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าเขาลงเล่นพร้อมความเจ็บปวดที่นิ้วโป้งมือขวาตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนระบุว่าการบาดเจ็บถึงขั้นนิ้วโป้งมือขวาหัก ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี บาดเจ็บนิ้วโป้งมือขวาตั้งแต่การเล่นเพลย์สุดท้ายของเกมพ่าย ไจแอนท์ส เมื่อสัปดาห์ที่ 5 ก่อนจอมทัพทีมหัวเนยจะเผยว่าเขาลงเล่นท่ามกลางความเจ็บปวดนับตั้งแต่นั้น เพียงแต่มันยังไม่เลวร้ายเท่าการทนรับมือกับตอนนิ้วชี้หักในช่วงที่เล่นระดับมหาวิทยาลัย รวมถึงนิ้วก้อยหักก่อนหน้านี้ 

การบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ ร็อดเจอร์ส ขว้างบอลน้อยสุดตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แพ็คเกอร์ส จนสถิติของทีมหัวเนยรูดมาเป็น 4-7 ในปัจจุบัน

'ผมคิดว่าการบาดเจ็บแย่กว่าที่ผมเคยเล่นมา' ร็อดเจอร์ส กล่าวกับ แม็ตต์ ชไนเดอร์แมน ของ ดิ แอธเลติก 'คุณก็รู้ มันเป็นความท้าทายแน่นอน แต่วันหยุดช่วยได้ รู้สึกดีขึ้นในสัปดาห์นี้'


การผ่าตัดระหว่างฤดูกาลไม่ใช่ตัวเลือกของ ร็อดเจอร์ส และมันดูเหมือนการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่ร้ายแรงพอที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงปิดซีซั่นเช่นเดียวกัน แม้จะมี แด็ค เพรสค็อตต์ เป็นตัวอย่างที่เข้ารับการผ่าตัดนิ้วมือและกลับคืนสู่ทีมตัวจริงก็ตาม แต่ ร็อดเจอร์ส ระบุว่าเขาไม่ทราบว่าควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ มีอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด แต่ไม่คิดว่ามันจะร้ายแรงเท่า เพรสค็อตต์ 

'ผมไม่สามารถบอกคุณ (หรือ) ชี้ไปที่สิ่งหนึ่ง' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ผมจะไม่แก้ตัวเรื่องนิ้วโป้งของผม มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ นิวยอร์ค ผมไม่รู้ ผมต้องกลับไปดูมัน'

'โดยพื้นฐานแล้วมันรู้สึกเหมือนว่าผมอยู่ในจุดที่ดี ผมแค่ไม่ได้มีเหมือนกับลักษณะการจับที่สม่ำเสมอและบอลพุ่งออกมาทางเดียวกัน ผมขว้างแกว่งมาก มีลมพัดมาบ้าง ผมแค่พลาดไป 2-3 ครั้งจากที่ผมควรจะขว้างได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด