:::     :::

เดส์ช็องส์ยกย่องพัฒนาการของเดมเบเล่

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกวัย 25 ปีจาก บาร์เซโลน่า แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาทั้งร่างกายและฝีเท้าจนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์ทีมตราไก่

ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสกล่าวยกย่อง อุสมาน เดมเบเล่ หลังแนวรุกวัย 25 ปีแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิมและกลายเป็นตัวขับเคลื่อนเกมสำคัญของทีมตราไก่ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดมเบเล่ ลงเล่นตัวจริงในเกมประเดิมทัวร์นาเมนต์ที่ ฝรั่งเศส ยิงสลุต ออสเตรเลีย 4-1 ซึ่งปีกวัย 25 ปีใช้ความเร็วและความสามารถของเขาป่วนแนวป้องกันของคู่แข่งและมักจะหาโอกาสป้อนบอลให้ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ บ่อยครั้ง ก่อนจะแอสซิสต์ให้ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ทำประตู 3-1 

การหวนคืนทีมชาติฝรั่งเศสมาจากการพลิกฟื้นอาชีพค้าแข้งของ เดมเบเล่ ที่เคยประสบปัญหาบาดเจ็บมาตลอดช่วง 3 ปีแรกกับ บาร์เซโลน่า ก่อนปีกชาวเมืองน้ำหอมจะปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตของตนเองจนกลับมามีร่างกายสมบูรณ์และเล่นได้ดีอีกครั้งกับทีมอาซูลกราน่าจนกระทั่งกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมตราไก่ชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022

'เขาได้รับบาดเจ็บหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ ความต้องการในแต่ละวันที่ บาร์ซ่า ทำให้เขาดีขึ้นเช่นกัน เราเห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและพัฒนามากขึ้นกว่าเดิม' เดส์ช็องส์ กล่าวชมปีกวัย 25 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด